Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 8348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 165787

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9182254

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Học viện triển khai nhiệm vụ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:37
Học viện KTQS được Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng giao chủ trì một trong 8 cụm thi của Thành phố Hà Nội và các tỉnh: Nam Định, Hà Nam, Bắc Ninh, Hòa Bình và Vĩnh Phúc. Học viện xác định đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng gắn một trách nhiệm to lớn, lần đầu tiên Học viện tổ chức thi trong phạm vi quốc gia với số lượng thí sinh lớn khoảng 20.000 đến 25.000 thí sinh.

    

    Ngày 01/4, Học viện đã tổ chức buổi họp các cơ quan Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng Hậu cần, Văn phòng và Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng GD – ĐT nhằm triển khai công tác chuẩn bị cho kỳ thi và giao nhiệm vụ cho các cơ quan trong Học viện cùng phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ thực hiện tốt nhiệm vụ. Thiếu tướng, GS. TSKH Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện chủ trì buổi họp. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện.

    Tại buổi họp, Phòng Đào tạo đã báo cáo tổng quan về kỳ thi và một số nội dung chính trong công tác chuẩn bị của Học viện để tổ chức kỳ thi như: dự kiến địa điểm thi, năng lực đảm bảo cán bộ coi thi và các lực lượng tham gia kỳ thi,… Các cơ quan đã cùng nhau thảo luận để đề ra phương hướng một số công tác đảm bảo cụ thể, tỉ mỉ cho kỳ thi trong thời gian tới.

     Kết luận buổi họp, đồng chí Giám đốc Học viện yêu cầu các cơ quan tiếp tục triển khai các công việc theo lịch công tác với một số nội dung như sau:

    - Theo nhiệm vụ được giao, các cơ quan cần lập kế hoạch cụ thể, tỉ mỉ tránh bị động trong mọi tình huống.

    - Yêu cầu 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên sắp xếp kế hoạch công việc để sẵn sàng tham gia làm nhiệm vụ thi.

    - Hoàn thiện hệ thống các văn bản điều hành kỳ thi đảm bảo đúng qui chế thi.  

    - Thường xuyên chủ động liên hệ, phối hợp chặt chẽ với Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học lân cận và các học viện, nhà trường trong quân đội đảm bảo đầy đủ nhân lực, vật lực cho công tác coi thi, chấm thi…

    Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cùng sự cố gắng nỗ lực của các cơ quan và sự quyết tâm của cán bộ, giáo viên, học viên trong toàn Học viện, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Học viện sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo giao cho.

                                                                                                       Tống Trường Giang


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc