Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 2623

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180344

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995645

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Vinh dự, trách nhiệm khi được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ tư - 02/03/2016 22:36

 “Đảng Cộng sản (ĐCS) Việt Nam quang vinh muôn năm” dòng chữ ấy đã trở nên quá quen thuộc đối với chúng ta! Và chắc chắn rằng khi nhắc tới ĐCS Việt Nam thì mỗi chúng ta, ai cũng thấy thiêng liêng và tự hào! Và bản thân tôi cũng vậy, tôi vô cùng tự hào và vinh dự khi vừa được đứng vào trong hàng ngũ của Đảng!

 

    Tháng 8/2012, tôi bước chân vào con đường binh nghiệp, tôi đã xác định mục tiêu của mình là phải phấn đấu trở thành một kĩ sư giỏi, sĩ quan tốt và hơn hết là Đảng viên mẫu mực, trở thành một người cán bộ vừa hồng, vừa chuyên như mục tiêu yêu cầu đào tạo của Học viện đã đề ra. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng, phấn đấu vì lí tưởng của Đảng là động lực phấn đấu của mỗi học viên chúng tôi. ĐCS Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động là đại biểu trung thành vì lợi ích của giai cấp công nhân và nhân dân lao động. Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta đi từ hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, từ đấu tranh giành độc lập dân tộc đến xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

    Đất nước ta có được như ngày hôm nay, chúng ta được sống và làm việc trong môi trường hòa bình là nhờ có sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của ĐCS Việt Nam. Chính vì lẽ đó ngay từ khi nhập học, tôi đã cố gắng học tập và rèn luyện không ngừng. Tôi biết rằng điều kiện để trở thành đảng viên là phải không ngừng phấn đấu không những về phẩm chất, tư cách đạo đức tốt, rèn luyện nghiêm mà còn phải có thành tích học tập tốt. Do đó, trong mọi chế độ sinh hoạt của đơn vị, tôi luôn luôn cố gắng thực hiện nghiêm qui định, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, trong các hoạt động phong trào phải là người tích cực chủ động nhiệt tình và trách nhiệm. Chính vì vậy mà bản thân tôi luôn hòa đồng cùng tập thể, sống vì đồng chí đồng đội! Và cuối cùng thì ngày ấy cũng đến, ngày mà tôi được Chi bộ Đại đội Tiên tiến 1 kết nạp vào ĐCS Việt Nam. Tôi vẫn nhớ như in giây phút khi được đồng chí Bí thư Chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng. Tôi thấy thật vinh dự và tự hào, vừa vui mừng lại vừa bồi hồi xúc động, hạnh phúc không nói nên lời. Tôi coi đó là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Tôi thấy sự phấn đấu trong suốt thời gian qua của mình thật là xứng đáng và tôi có quyền tự hào về điều đó.

    Ba năm học tập và rèn luyện tại Đại đội Tiên tiến 1 - Tiểu đoàn 1 -  Học viện KTQS chưa phải là một khoảng thời gian dài nhưng cũng không phải là ngắn, thời gian đó đủ để thử thách ý chí và nghị lực của tôi, đủ thời gian để tôi có những chuyển biến tích cực về mặt nhận thức từ một đoàn viên ưu tú để trở thành một đảng viên ĐCS Việt Nam. Niềm vui trở thành “Đảng viên mới” của tôi không chỉ là sự cố gắng của riêng bản thân mình mà còn là ở sự dìu dắt của các đồng chí cán bộ trong Ban chỉ huy Đại đội, Tiểu đoàn cũng như các thầy cô giáo giảng dạy tôi. Ba năm qua tôi đã học được rất nhiều điều, ngoài kiến thức chuyên môn khoa học kỹ thuật mà các thầy cô đã truyền dạy, tôi còn học được nhân cách tốt và tác phong của người học viên sĩ quan từ các cán bộ chỉ huy quản lý. Những nhân cách ấy sẽ giúp tôi hoàn thiện bản thân mình và trưởng thành hơn trong tương lai.

    Trở thành đảng viên là niềm vinh dự, tự hào nhưng trên hết là trách nhiệm của người đảng viên, trách nhiệm được tiếp tục cống hiến để xứng đáng với những gì mà Đảng, đồng chí, đồng đội đã tin tưởng mình. Cống hiến không phải là những điều gì cao siêu mà đơn giản chỉ là phấn đấu học tập thật tốt, rèn luyện nghiêm và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, tích cực giúp đỡ đồng chí, đồng đội của mình cùng nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của một người đảng viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

    Tương lai còn dài, đang ở phía trước. Với tôi được đứng trong hàng ngũ của Đảng mới chỉ là điểm khởi đầu trong cả cuộc đời phấn đấu của một người đảng viên. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao tinh thần cách mạng, luôn tu dưỡng trau dồi kiến thức về ĐCS Việt Nam, phấn đấu là một đảng viên gương mẫu trong mắt của quần chúng và cùng sát cánh xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện. Tôi nguyện sẽ đem ngọn lửa nhiệt huyết của mình để cống hiến nhiều hơn nữa cho đất nước và Quân đội!

                                                                                                            Đặng Quốc Cường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc