Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 114


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171634

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9188101

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Ban Chủ nhiệm Chương trình Tây Bắc họp kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài KHCN cấp Nhà nước

Thứ tư - 02/03/2016 22:23

 Ngày 14/4, tại Đại học Quốc Gia Hà Nội, Ban Chủ nhiệm Chương trình Tây Bắc đã tổ chức buổi họp kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài KHCN cấp Nhà nước “Nghiên cứu đề xuất các mô hình, chính sách, giải pháp liên kết quân dân trong xây dựng và bảo vệ các tuyến cơ động quân sự các tỉnh biên giới khu vực Tây Bắc”, mã số KHCN-TB.08X/13-18 do Học viện KTQS chủ trì và TS Hoàng Quốc Long – Viện Kỹ thuật Công trình Đặc biệt (KTCTĐB) làm chủ nhiệm đề tài.

    Thành phần đoàn kiểm tra có PGS. TS Phùng Xuân Nhạ - Giám đốc Đại học Quốc gia, Chủ nhiệm Chương trình Tây Bắc chủ trì buổi kiểm tra; cùng các cán bộ trong Ban chủ nhiệm Chương trình, Văn phòng Chương trình, đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, Kế toán trưởng Chương trình Tây Bắc, chịu trách nhiệm kiểm tra tình hình thực hiện nội dung chuyên môn.

    Đại diện Học viện KTQS tham gia buổi kiểm tra có Đại tá, PGS. TS Lê Kỳ Nam – Phó Giám đốc Học viện; Trung tá, TS Hoàng Quốc Long – Chủ nhiệm đề tài; cùng đại diện chỉ huy Phòng Khoa học Quân sự, đại diện Chỉ huy Viện KTCTĐB.

 

    Sau khi nghe chủ nhiệm đề tài báo cáo các kết quả đã thực hiện từ khi triển khai đến thời điểm hiện tại, các nội dung đang thực hiện chưa kết thúc và các nội dung chuẩn bị triển khai trong giai đoạn tới, các cán bộ trong đoàn kiểm tra đưa ra các đánh giá về tình hình thực hiện và tiến độ giải ngân của đề tài. Chủ nhiệm Chương trình Tây Bắc đã kết luận các vấn đề liên quan đến nội dung kiểm tra, trong đó nhấn mạnh các kết quả đã thực hiện của đề tài, khuyến khích động viên đề tài và nhắc nhở chủ nhiệm đề tài thường xuyên bám sát thuyết minh đã được phê duyệt, tận dụng tối đã nguồn lực sẵn có, chủ động, tích cực hoàn thành nội dung nghiên cứu đã đăng ký.

    Đại diện Học viện cũng đã phát biểu quyết tâm hoàn thành đề tài và cũng đề nghị Văn phòng Chương trình Tây Bắc hỗ trợ toàn diện trong quá trình triển khai thực hiện để đề tài đạt được kết quả tốt nhất.

                                                                                      Nguyễn Chiến Thắng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc