Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 56


Hôm nayHôm nay : 7846

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 155956

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9172423

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa Cơ khí sẵn sàng cho kỳ thi Olympic cơ học Sinh viên toàn quốc năm 2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:24

  Các đội tuyển Olympic Cơ học của Khoa Cơ khí đã sẵn sàng cho Cuộc thi Olympic Cơ học Sinh viên toàn quốc lần thứ XXVII do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Cơ học Việt Nam, Hội sinh viên Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/4 tới. Năm nay, Khoa Cơ khí - Học viện KTQS tham dự với 07 môn thi: Cơ học lý thuyết, Sức bền vật liệu, Nguyên lý máy, Chi tiết máy, Ứng dụng tin học trong Cơ học lý thuyết, Ứng dụng tin học trong Chi tiết máy, Ứng dụng tin học trong Nguyên lý máy.

    Để chuẩn bị cho cuộc thi, các thầy giáo của Bộ môn Cơ học vật rắn và Bộ môn Cơ học máy đã chủ động, tích cực tổ chức ôn luyện cho các đội tuyển từ rất sớm. Các thầy và trò đã vượt qua mọi khó khăn để tổ chức ôn luyện đạt kết quả tốt nhất với khí thế “Thần tốc - Quyết thắng”. Ngày 06/4 vừa qua, Khoa Cơ Khí đã tổ chức buổi gặp mặt các giáo viên hướng dẫn các đội tuyển nhằm triển khai công tác chuẩn bị cho kỳ thi và giao nhiệm vụ cho các đội tuyển. Dự và chủ trì buổi gặp mặt có Đại tá, PGS. TS Phạm Tiến Đạt - Chủ nhiệm Khoa, tham dự còn có Thượng tá, TS Hoàng Xuân Tĩnh - Phó trưởng Phòng Đào tạo và các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Khoa. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí giáo viên tham gia ôn luyện đã báo cáo về tình hình các đội tuyển, các khó khăn gặp phải trong quá trình ôn luyện và thể hiện quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để các đội tuyển bước vào kỳ thi với tâm lí thoải mái, tự tin và giành thành tích cao nhất.

    Để tìm kiếm và bồi dưỡng đội tuyển tham gia cuộc thi với đội hình tốt nhất, ngày 10/4, Khoa Cơ khí đã phát động cuộc thi Olympic Cơ học cấp Học viện năm 2015 dành cho những sinh viên Học viện yêu thích Cơ học trong bầu không khí “Nghiêm túc, phấn khởi, trí tuệ và quyết thắng”. Kết quả cuộc thi: Giải nhất thuộc về các học viên Nguyễn Ngọc Anh (c447 - d4), Trần Văn Kế, Vũ Văn Tiến, Trần Văn Nam, Hứa Trường Thịnh (c246 - d2), Nguyễn Minh Phú, Nguyễn Xuân Vũ (c247 - d2); Giải nhì: Nguyễn Quang Huy, Giang Mạnh Trường, Nguyễn Thế Đỉnh (c246 - d2), Nguyễn Tuấn Anh, Trương Phú Lương, Hoàng Phi Khanh (c247 - d2), Dương Thành Công (c447 - d4); Giải ba: Vũ Công Uyn (c246-d2), Nguyễn Quang Hùng (cTT1 - d1), Phạm Văn Thanh (c448 - d4), Lữ Văn Chung (c348 - d3), Dương Văn Mạnh (c247 - d2), Phan Đắc Thịnh (c248 - d2), Trần Thế Mạnh (Lớp CĐT 10). Những thí sinh đạt thành tích cao sẽ được Khoa tiếp tục bồi dưỡng để tham dự cuộc thi cấp toàn quốc.

 

    Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã cơ bản được hoàn tất. Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, chỉ huy Khoa Cơ khí, sự tạo điều kiện và hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị trong Học viện, đặc biệt là công tác chuẩn bị chu đáo, sự nỗ lực của thầy và trò cùng với truyền thống đã đạt được trong những năm qua, chúng ta tin tưởng rằng Kỳ thi Olympic Cơ học năm nay, đội tuyển của Học viện sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp!

                                                                                                     Trương Thị Hương Huyền


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc