Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 3998

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 112398

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9128865

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Hoàn thành đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2015 - 2018, đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ tư - 02/03/2016 22:24

 Thực hiện Chỉ thị số 1209-CT/ĐU ngày 08/9/2014 của Thường vụ ĐUHV, Hướng dẫn số 2887/HD-CT ngày 17/10/2014 của Phòng Chính trị về đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Học viện, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Từ ngày 03/3 - 06/4/2015, các chi bộ trực thuộc đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2018, các đảng bộ bộ phận tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 theo kế hoạch.

    Toàn Đảng bộ Học viện có 157 chi bộ trực thuộc, 06 đảng bộ bộ phận; trong đó, 18 chi bộ trực thuộc và 02 đảng bộ bộ phận tổ chức đại hội kéo dài nhiệm kỳ không bầu cấp ủy mới. So với nhiệm kỳ trước, đại hội lần này có nhiều điểm mới, đặc biệt là về quy trình, công tác bầu cử trong đại hội. Song, được sự quan tâm, chỉ đạo của Thường vụ ĐUHV, hướng dẫn của Cơ quan Chính trị, sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của đảng ủy cơ sở, cùng với tinh thần làm việc khách quan, dân chủ, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm cao, đại hội các chi bộ trực thuộc và các đảng bộ bộ phận đã được tiến hành trang trọng, nghiêm túc, đúng nguyên tắc, thủ tục, quy trình. Đại hội đã phát huy được trí tuệ, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, đảng viên trong đóng góp vào dự thảo các văn kiện; bầu cử cấp ủy, bí thư, phó bí thư; bầu đại biểu đi dự đại hội đảng bộ cấp cơ sở (đối với các Đảng bộ cơ sở H4, H5, K9). Đặc biệt, tại đại hội đã có nhiều ý kiến chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, khắc phục trong nhiệm kỳ mới; qua đó tạo được sự đồng thuận, đoàn kết, thống nhất cao trong toàn đảng bộ, chi bộ và đơn vị.

    Không khí tại các đại hội diễn ra sôi nổi, phấn khởi; tại khu vực các đơn vị đều treo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao chào mừng. Đại hội đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng bộ, chi bộ và đơn vị. Nhiều dự thảo Nghị quyết trình đại hội đã nhận được sự đóng góp của không chỉ các tổ chức đảng, đảng viên mà còn có sự đóng góp tích cực của các tổ chức quần chúng. Vì vậy, chất lượng dự thảo Nghị quyết đại hội được nâng lên, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ mới đặt ra sát với tình hình thực tế của đơn vị.

    Đại hội các chi bộ trực thuộc và các đảng bộ bộ phận đã bầu được 395 đồng chí tham gia cấp ủy, 143 đồng chí bí thư, 137 đồng chí phó bí thư nhiệm kỳ mới và 246 đại biểu đi dự đại hội đảng bộ cấp cơ sở. Cấp ủy mới và đoàn đại biểu là những đồng chí thực sự tiêu biểu, có đủ phẩm chất, trình độ, kinh nghiệm, sức khỏe và năng lực công tác để có thể lãnh đạo chi bộ, đảng bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà đại hội đã đề ra.

    Việc hoàn thành đại hội các chi bộ trực thuộc và các đảng bộ bộ phận đúng kế hoạch sẽ là tiền đề quan trọng để tổ chức thành công đại hội các đảng bộ, chi bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ IX.

                                                                                                      Ban Tổ chức


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc