Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 3667

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184683

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999984

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa Công tác Đảng, Công tác Chính trị tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ năm - 03/03/2016 10:33
 Ngày 13/4, Chi bộ Khoa Công tác Đảng, Công tác Chính trị (CTĐ, CTCT) đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Trung tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện. Tham dự Đại hội còn có đại diện cơ quan Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học Quân sự, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục - đào tạo cùng toàn bộ các đảng viên trong Khoa.

 

     Đại hội đã thảo luận, đóng góp vào dự thảo "Văn kiện của Đại hội lần thứ XII của Đảng"; "Báo cáo chính trị của Đảng ủy Học viện tại Đại hội Đảng bộ Học viện lần thứ IX; "Nghị quyết lãnh đạo Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020".

    Tại Đại hội các ý kiến phát biểu, đóng góp cho văn kiện nghiêm túc, sâu sắc về nội dung, bao gồm lý luận và thực tiễn của các văn kiện Đại hội Đảng đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kỳ CNH - HĐH, phù hợp với chủ chương đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam, xây dựng Học viện KTQS vững mạnh toàn diện là một Trung tâm Nghiên cứu khoa học, kỹ thuật quân sự của quốc gia và quân đội.

 

    Đại hội đã sáng suốt, lựa chọn bầu ra Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 03 đồng chí đủ đức, đủ tài để lãnh đạo Chi bộ trong giai đoạn mới với số phiếu tín nhiệm cao gồm:

    1. Thượng tá Đặng Quốc Thành - Bí thư

    2. Đại tá Trần Đình Thắng - Phó Bí thư

    3. Đại tá Vũ Văn Chuyên - Chi uỷ viên

 

    Đại hội đã bầu ra 02 cán bộ đảng viên ưu tú là đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Học viện lần thứ IX là đồng chí Đặng Quốc Thành và đồng chí Trần Đình Thắng.

    Đại hội Chi bộ Khoa CTĐ, CTCT đã kết thúc trong không khí vui vẻ phấn khởi, đoàn kết. Xin chúc cho Chi bộ khoa CTĐ, CTCT nhiệm kỳ 2015 - 2020 đạt được những thành công rực rỡ trên các mặt công tác của Khoa.

                                                                                                   Nguyễn Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc