Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 2715

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106949

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8922250

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 2 tiếp nhận học viên Khóa 47

Thứ tư - 18/05/2016 09:05

    Thực hiện kế hoạch tổ chức tiếp nhận học viên Khóa 47 từ trường Sĩ quan Lục quân 1, sáng 25/02, Tiểu đoàn 2 đã phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần, Văn phòng, các tiểu đoàn quản lý học viên, Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc tổ chức tiếp nhận học viên Khóa 47 đảm bảo an toàn, theo đúng kế hoạch đề ra.

    Ngay từ sáng sớm, đoàn cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp nhận học viên Khóa 47 đã có mặt tại Tiểu đoàn 12, trường Sĩ quan Lục quân 1 để đón học viên. Nhờ có sự hiệp đồng chặt chẽ giữa hai đơn vị nên lễ giao, nhận quân đã diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đầy đủ các thủ tục cần thiết. Tại đây, thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tiểu đoàn 2, Học viện KTQS, Thượng tá Phạm Văn Thính - Tiểu đoàn trưởng đã phát biểu cảm ơn trường Sĩ quan Lục quân 1 nói chung, Tiểu đoàn 12 nói riêng đã giúp đỡ Học viện KTQS trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong việc đào tạo học viên năm thứ nhất theo chủ trương chung của Bộ Quốc phòng.

 

    Theo kế hoạch, sau khi hành quân từ trường Sĩ quan Lục quân 1 về, học viên Khóa 47 được đưa về Trung tâm huấn luyện 125 Vĩnh Phúc để học tập, rèn luyện theo chương trình đào tạo của Học viện. Tại đây, dưới sự chỉ đạo của Chính ủy Học viện, Tiểu đoàn 2 đã phối hợp với Trung tâm huấn luyện 125 cho học viên tập trung vào hội trường trung tâm để nghe Chính ủy giao nhiệm vụ; sau đó cùng với các cơ quan chức năng bàn giao quân cho các tiểu đoàn theo quyết định phân ngành của Học viện.

 

    Mặc dù đường hành quân xa, số lượng học viên đông, song nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và được sự chỉ đạo sâu sát của Thủ trưởng, sự tạo điều kiện phối hợp giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị trong Học viện nên nhiệm vụ tiếp nhận học viên Khóa 47 của Tiểu đoàn 2 từ trường Sĩ quan Lục quân 1 về đã diễn ra thuận lợi, an toàn, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng học viên. Tin rằng đây sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho sự thành công trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo học viên Khóa 47 của Học viện KTQS.

 

   Dương Văn Ngụy - d2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc