Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 3410

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107644

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8922945

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thư viện - Học viện KTQS được bổ sung thêm sách nước ngoài

Thứ ba - 17/05/2016 22:09
Vừa qua, trong chuyến đi công tác tới một số trường đại học của Liên bang Nga, sau quá trình tham quan và tìm hiểu, Trung tướng Phạm Thế Long -  Giám đốc Học viện đã mua một số sách quý liên quan đến các lĩnh vực: Kỹ thuật điều khiển, Hàng không vũ trụ, Vô tuyến điện tử để tặng Thư viện Học viện KTQS. Ngay sau khi nhận được số sách trên, các đồng chí thuộc bộ phận Bổ sung và xử lý nghiệp vụ thư viện đã nhanh chóng lập danh mục, gửi các khoa liên quan để các khoa xem và khai thác sử dụng.

Hiện nay, nguồn tài liệu tham khảo tiếng nước ngoài, đặc biệt là sách thiết kế, chế tạo các trang thiết bị Ra đa, Tên lửa nói riêng và Hàng không vũ trụ nói chung... của Thư viện còn rất khiêm tốn. Việc được bổ sung tài liệu thuộc các lĩnh vực trên mang lại ý nghĩa thiết thực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đào tạo kĩ sư thiết kế chế tạo.
     Trong thời gian tới, Thư viện Học viện KTQS rất mong tiếp tục nhận được nhiều sự đóng góp, giúp đỡ từ các cán bộ, giáo viên trong việc làm phong phú thêm nguồn tài liệu nước ngoài của Thư viện nhằm phục vụ tốt hơn quá trình đào tạo, NCKH tại Học viện.

Xin xem danh mục sách chi tiết tại đây


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc