Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 2683

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106917

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8922218

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

OpenDay 2011 - Ngày hội giao lưu hướng nghiệp cho sinh viên ngành CNTT

Thứ tư - 18/05/2016 09:08
Thực hiện chủ trương của Học viện về việc tăng cường các hoạt động ngoại khóa, hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên, sáng ngày 10/12, tại tiền sảnh khu giảng đường nhà H3 - khu A - Học viện KTQS, Khoa CNTT đã long trọng tổ chức ngày hội mở - OpenDay 2011- cho sinh viên ngành CNTT.
Tới dự có Thủ trưởng Phòng Chính trị; đại biểu đại diện Ban Thanh niên - Học viện; sinh viên, học viên hệ đào tạo kĩ sư dân sự, quân sự của các khoa chuyên ngành và các hệ, tiểu đoàn học viên trong Học Viện.

Thành phần tham gia ngày hội mở - OpenDay 2011 - có đông đảo các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục Khoa CNTT cùng hàng nghìn sinh viên, học viên CNTT, các chuyên ngành đào tạo hệ đại học, cao đẳng trong Học viện; ngoài ra còn có đại diện các nghiên cứu sinh, học viên cao học, các cựu sinh viên CNTT… Đặc biệt là sự có mặt và tham gia của các công ty, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo như: Công ty Các hệ thống Thông tin FIS - Tập đoàn FPT; Công ty cổ phần Công nghệ Tinh Vân; Công ty Viettel Telecom - Tập đoàn viễn thông Quân đội; Công ty Công nghệ phần mềm FPT JSC; Công ty Phần mềm Misa; Học viện Netpro; Học viện Công nghệ thông tin Quốc tế KarRox - Ấn Độ tại Việt Nam; Vụ Hợp tác đào tạo với nước ngoài - Bộ GD & ĐT.

Phát biểu trong diễn văn khai mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy Khoa CNTT đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của ngày hội mở - OpenDay 2011: Đây là ngày hội nhằm giới thiệu về chuyên ngành đào tạo - chuyên ngành CNTT; giới thiệu về truyền thống Học viện KTQS cho sinh viên, nhất là sinh viên mới nhập học năm 2011. OpenDay còn là ngày hội hướng nghiệp và giao lưu giữa các doanh nghiệp với sinh viên, giao lưu các hoạt động văn hóa, văn nghệ nhằm rèn luyện và tăng cường kỹ năng mềm, khả năng hiểu biết về thực tiễn và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên…

Tiếp theo là sự ra mắt và tự giới thiệu của các công ty tham gia ngày hội. Nét nổi bật trong ngày OpenDay là những hoạt động giao lưu hướng nghiệp và văn hóa văn nghệ giữa các doanh nghiệp với sinh viên, sinh viên với sinh viên… Ngoài ra, sinh viên còn được tham quan trực tiếp những sản phẩm CNTT, những phát minh, sáng kiến… thông qua các gian hàng được trưng bày.

Cũng trong ngày hội này, Khoa CNTT đã được Học viện CNTT Quốc tế KarRox trao tặng học bổng trị giá 25 triệu đồng bằng những xuất học cho sinh viên CNTT.

Trong buổi lễ tổng kết và trao giải, có 17 tập thể và cá nhân được nhận giải thưởng, trong đó có 04 giải Nhất: giải Nhất văn nghệ thuộc về lớp Tin học 8B; giải Nhất kéo co thuộc về lớp Tin học 9B; giải Nhất ẩm thực thuộc về lớp Tin học 8B; giải Nhất vật tay nữ thuộc về sinh viên Đỗ Xuân Nga - lớp Tin học 9B. Ngoài ra còn có 05 giải Nhì, 06 giải Ba và 02 giải Khuyến khích.

Ngày hội sinh viên kéo dài từ 8 giờ đến 17 giờ 30 cùng ngày và kết thúc thành công, tốt đẹp. OpenDay 2011 thực sự là ngày hội giao lưu, hướng nghiệp của sinh viên ngành CNTT.

Khổng Văn Thuật - K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc