Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 3941

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108175

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8923476

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ 5 tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ tư - 18/05/2016 09:09
Ngày 16/11, đêm liên hoan văn nghệ với chủ đề “Thay lời tri ân” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11đã diễn ra hết sức ấn tượng tại khu nội trú Xuân Phương.

Tới dự liên hoan văn nghệ có Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Phó Chính uỷ Học viện, Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị, các đồng chí trong Ban chỉ huy Hệ 5 cùng đông đảo học viên cao học, sinh viên của Học viện KTQS.

“Thay lời tri ân” là chương trình liên hoan văn nghệ do Hệ 5 đăng cai tổ chức phối hợp với Phòng Chính trị và các đơn vị K12, K24, K31, V2, H3, H4, d1, d2, d3, CLB sinh viên tình nguyện. Các tiết mục trong đêm liên hoan văn nghệ chính là tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của học viên, sinh viên thay cho lời tri ân gửi tới các thầy cô và các cán bộ làm công tác giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tiết mục song ca nam-nữ Diệu Linh (P1) và Xổm Phệt (H3) trong ca khúc Bài ca người giáo viên nhân dân đã mở đầu cho một chuỗi các tiết mục ấn tượng.

Chương trình văn nghệ đa dạng về thể loại đã đã lôi cuốn được khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc: Tình cảm và sâu lắng trong: Em đứng giữa giảng đường hôm nay; Người thầy; Hành khúc ngày và đêm; bản sắc văn hoá truyền thống của dân tộc trong: Cây đa quán dốc; Em đi xem hội trăng rằm; Trước ngày hội bắn…; sôi động, trẻ trung, sáng tạo trong: Sự lựa chọn đúng đắn; thời trang sáng tạo; biểu diễn võ thuật; dân vũ; hoà tấu ghi ta; vũ quốc tế They don’t care about us; Quê hương...

“Thay lời tri ân” là bó hoa tươi thắm làm tăng thêm mối quan hệ gắn bó giữa thầy và trò, giữa cán bộ quản lí với học viên, sinh viên và giữa học viên, sinh viên với nhau.

“Thay lời tri ân” cũng chính là dịp để sinh viên nội trú Khoá 10 bước đầu học hỏi và thể hiện mình trong hoạt động phong trào.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc