Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 174

Máy chủ tìm kiếm : 158

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 3358

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107592

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8922893

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn liên kết nước ngoài tổ chức thi tìm hiểu lịch sử Đảng và liên hoan văn nghệ

Thứ tư - 18/05/2016 09:06
 

    Nhân tháng hoạt động chào mừng 82 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức về truyền thống vẻ vang của Đảng cho tuổi trẻ trong toàn Liên chi, tối 17/2, Liên chi đoàn liên kết nước ngoài - Đoàn cơ sở Hệ Quản lý học viên IV đã tổ chức thi tìm hiểu lịch sử Đảng và liên hoan văn nghệ tại tầng 15 nhà S11. Đại tá Nguyễn Hồng Phong - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Hệ đã đến dự và chỉ đạo. Tham gia cuộc thi còn có các bạn sinh viên dân sự Khóa 9 - Khoa Công nghệ thông tin, các đồng chí trong ban chỉ huy đại đội cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên trong toàn Liên chi.

                                   

     Tại cuộc thi, 7 đội thi của 7 chi đoàn đã trả lời 7 gói câu hỏi với tổng cộng 70 câu (mỗi đội trả lời 1 gói gồm 10 câu) của ban tổ chức về lịch sử, những thành tựu, truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 82 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Các đội thi đều trả lời đúng, đủ các câu hỏi đưa ra, thể hiện tinh thần tự hào sâu sắc và trách nhiệm cao của tuổi trẻ đơn vị đối với Đảng hôm nay. Xen kẽ nội dung thi của từng chi đoàn là các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu người lính được chuẩn bị chu đáo bởi cán bộ, đoàn viên trong Liên chi và các bạn sinh viên dân sự đã tăng thêm không khí sôi nổi, hào hứng, lôi cuốn, hấp dẫn cho cuộc thi.

                                  

    Sau hơn hai giờ tiến hành, cuộc thi đã kết thúc thành công. Kết quả, đội thi của Chi đoàn Tiên tiến Việt - Nga 2 đạt giải Nhất. Xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là đội thi của Chi đoàn Tiến tiến Việt - Nga 1 và Dự khóa nước ngoài 2. Cuộc thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho toàn đơn vị và các bạn sinh viên dân sự.

                                     

                                                                                       Triệu Tài Quan - Hệ IV 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc