Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 122974

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139441

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn thanh niên Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc phát động thi đua

Thứ ba - 17/05/2016 22:01
        Sáng 03/3 tại Hội trường S3, Đoàn Thanh niên Trung tâm Huấn luyện đã tổ chức phát động thi đua lập thành tích chào mừng 81 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2012) và ra quân Tháng Thanh niên năm 2012 với chủ đề “Học tập, kỷ luật nghiêm, thanh niên Trung tâm hành động vì môi trường”. Tới dự có Đại tá Trần Thanh Từ - Đảng uỷ viên, Phó Trưởng Trung tâm và hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Trung tâm.

    Thay mặt Đảng uỷ, chỉ huy Trung tâm, Đại tá Trần Thanh Từ đã phát động một số nội dung trọng tâm: Thi đua học tập tốt, phát huy tinh thần tự học, tự sáng tạo; duy trì chấp hành nghiêm các chế độ nền nếp chính quy; tích cực hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2012, chấp hành nghiêm về đội mũ bảo hiểm, quy định về sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông và trong đơn vị; thanh niên hành động vì môi trường, tích cực, tự giác vệ sinh đơn vị xanh, sạch, đẹp; chi đoàn không khói thuốc, thực hành tiết kiệm điện, nước trong sinh hoạt học tập… Đây là các hoạt động đã trở thành thông lệ, nhưng cứ vào những ngày tháng 3 hàng năm, phong trào thi đua của Đoàn Thanh niên Trung tâm lại được dấy lên với nhiều hoạt động sôi nổi.

 

                  

 

   

    Đợt thi đua này là dịp để Đoàn Thanh niên Trung tâm lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, thiết thực góp phần hưởng ứng các cuộc vận động lớn: Thanh niên tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; tích cực hưởng ứng và thực hiện “Năm an toàn giao thông 2012”. Kết quả thiết thực của đợt thi đua sẽ góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

                  

                                                                                                                                          Nguyễn Đăng Hà - K9


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc