Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 2785

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107019

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8922320

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn Giáo sư của Đại học Bách khoa Xanh-Pê-Tec- Bua thăm và làm việc tại Khoa Kỹ thuật điều khiển

Thứ tư - 18/05/2016 09:08
Sáng 21/11, đoàn Giáo sư của trường Đại học Bách khoa Xanh-Pê-Tec-Bua (Liên bang Nga) gồm 04 người đã sang thăm và làm việc tại Học viện. Theo chương trình làm việc, đoàn đã thăm và làm việc với các Khoa: Công nghệ thông tin, Vô tuyến điện tử và Kỹ thuật điều khiển trong hai tuần từ 21/11- 2/12/2011. Trong hai tuần làm việc này, mục đích của Đoàn là chuẩn bị cho việc mở chuyên ngành đào tạo đầu tiên “Điều khiển và Tin học trong các hệ thống kỹ thuật” thuộc Đại học Công nghệ Việt - Nga, do Khoa KTĐK chủ trì, phối hợp với hai Khoa: CNTT và VTĐT.
Đoàn đã chính thức làm việc với Khoa KTĐK bắt đầu từ 22/11 và kết thúc ngày 01/12/2011. Trong tuần đầu, Đoàn đã làm việc với Khoa KTĐK, Bộ môn Tự động & Kỹ thuật tính, Bộ môn Kỹ thuật điện, Bộ môn Điện tử y sinh về chương trình khung đào tạo chuyên ngành “Điều khiển và Tin học trong các hệ thống kỹ thuật” và về những môn học mà các Giáo sư đang trực tiếp giảng dạy, gồm: Hệ thống điều khiển thông minh, Phương pháp tính, Vi xử lý và vi điều khiển trong các hệ thống điều khiển, Môi trường phối ghép máy tính với các đối tượng điều khiển.

Tuần thứ hai, các Giáo sư đã trực tiếp lên lớp giảng dạy về các bài cụ thể. Ngày 30/11, Đoàn đã đến làm việc tại Phòng thí nghiệm Tự động, Kỹ thuật tính và hướng dẫn các em sinh viên lớp Điều khiển công nghiệp 6 làm các bài tập thí nghiệm.

Sáng 2/12, Đoàn đã họp kết luận với các Khoa, đề xuất ý kiến đóng góp cho chương trình khung đào tạo chuyên ngành “Điều khiển và Tin học trong các hệ thống kỹ thuật”.

Có thể nói, chuyến thăm của đoàn Giáo sư trường Đại học Bách khoa Xanh-Pê-Tec-Bua đã đem lại kết quả tốt đẹp cho việc chuẩn bị mở chuyên ngành đào tạo “Điều khiển và Tin học trong các hệ thống kỹ thuật” thuộc Đại học Công nghệ Việt - Nga. Đây là một trong những hoạt động đem lại hình ảnh mới về một Học viện KTQS năng động trong công tác đào tạo và NCKH, góp phần quảng bá thương hiệu của Học viện với cả nước và quốc tế.

Trịnh Mạnh Tuyên - K32

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc