Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 46


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 161704

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9178171

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viên lớp Tiên tiến Đại đội Liên kết nước ngoài tham gia hội thảo tại Trung tâm Văn hóa Việt- Nga

Thứ ba - 17/05/2016 22:02
 
        Ngày 05/2, 21 học viên ưu tú của hai lớp chương trình Tiên tiến Việt - Nga thuộc Đại đội Liên kết nước ngoài/Hệ Quản lý học viên IV đã tham gia hội thảo, tọa đàm tại Trung tâm Văn hóa Việt - Nga. Tuy mới thành lập nhưng hai lớp luôn là lực lượng tiêu biểu cho phong trào học tiếng Nga của toàn Học viện bởi các thành viên của lớp học đều là những học sinh có năng khiếu học ngoại ngữ được tuyển chọn từ các trường phổ thông trong cả nước.

                            

 

        Trong khoảng 3 giờ đồng hồ, các học viên hai lớp chương trình Tiên tiến Việt  - Nga được tiếp xúc, gặp gỡ những thầy, cô giáo đầu ngành của các trường đại học nổi tiếng tại Liên bang Nga và các bạn sinh viên hết sức năng động của các trường đại học tại Việt Nam. Với giọng nói trong trẻo và lời giới thiệu hết sức thuyết phục, các thầy, cô giáo người Nga đã cho học viên cái nhìn tổng quan về cơ cấu nền giáo dục tại Liên bang Nga mà trọng tâm là nền giáo dục ở bậc đại học và sau đại học. Bên cạnh đó, thầy, cô cũng chứng minh ưu thế vượt trội của nền giáo dục tại Liên bang Nga mà minh chứng là những thành tích học tập xuất sắc của các bạn sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp tại Nga. Buổi tọa đàm cũng giúp các học viên thấy được cơ hội cũng như thách thức lớn lao khi du học tại các trường danh tiếng của Liên bang Nga và hiểu thêm về con người, tính cách và tâm hồn Nga.

 

                       

        Bầu không khí ấm cúng và thấm đượm tâm hồn Nga tại buổi hội thảo, tọa đàm khiến mọi người đều cảm thấy nuối tiếc khi phải kết thúc. Những thông tin mà buổi hội thảo, tọa đàm mang lại rất có ích cho các học viên đang theo học môn tiếng Nga, đặc biệt là học viên hai lớp chương trình Tiên tiến Việt - Nga của Học viện. Các em đều tự nhủ phải nỗ lực học tập hơn nữa để môn tiếng Nga không chỉ dừng lại là một môn học mà còn là niềm đam mê, niềm tự hào của mỗi học viên.

                                                                                               Trung úy Bùi Đức Qúy - Hệ IV
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc