Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 4033

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108267

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8923568

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho Kíp tàu ngầm Khóa 3

Thứ tư - 18/05/2016 09:04

    Ngày 06/02 tại Trung tâm HL125 Vĩnh Phúc, Học viện KTQS và Quân chủng Hải quân (QCHQ) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức cho Kíp tàu ngầm Khóa 3. Tới dự về phía Học viện có Đại tá Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện, cùng đại diện một số khoa, phòng. Về phía QCHQ có Đại tá Lê Mạnh Tiến - Phó Tham mưu trưởng, Đại tá Nguyễn Công Định - Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật Quân chủng và 46 học viên Kíp tàu ngầm Khóa 3.

    Phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp học và giao nhiệm vụ cho Kíp tàu ngầm Khóa 3, Đại tá Nguyễn Lạc Hồng nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã được Đảng, Nhà nước và Quân đội giao cho trọng trách lớn nhưng cũng đầy vinh quang và tự hào. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu Kíp tàu ngầm Khóa 3 cần nhanh chóng ổn định tổ chức, xây dựng tốt mối đoàn kết nội bộ, mỗi học viên cần xác định cho mình một động cơ và thái độ học tập đúng đắn, có lập trường tư tưởng vững vàng, yên tâm học tập, công tác, tích cực rèn luyện tính kỷ luật và tác phong chính quy… Đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan trong Học viện cần tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên Kíp tàu ngầm Khóa 3 hoàn thành tốt chương trình học tập và rèn luyện tại Học viện.

 

                             

 

   

    Đại tá Lê Mạnh Tiến thay mặt cho QCHQ cảm ơn Học viện đã tạo điều kiện thuận lợi để hai Kíp tàu ngầm Khóa 1 và 2 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí yêu cầu Kíp tàu ngầm Khóa 3 cần tiếp tục tranh thủ sự ủng hộ, tạo điều kiện của thủ trưởng cơ quan các cấp, xây dựng Kíp tàu ngầm Khóa 3 đạt năm tốt: “Học tập tốt, kỷ luật tốt, đoàn kết tốt, rèn luyện tốt, quản lý tốt”; phấn đấu đến đầu năm 2013, tất cả các đồng chí học viên Khóa 3 có đủ điều kiện sang Liên Bang Nga tiếp tục học tập.

 

                              

 

   

    Thiếu tá Đậu Văn Hoàn thay mặt cho các học viên đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được nhận trọng trách lớn và hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể lớp học đoàn kết, phát huy những thuận lợi, từng bước khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chương trình học tiếng và huấn luyện kiến thức cơ sở tại Học viện. Đây là cơ sở để mỗi đồng chí học viên có đủ điều kiện để lĩnh hội kiến thức mới về tàu ngầm, góp phần xây dựng lực lượng Bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam “Chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”.

 

Nguyễn Đăng Hà - K9, Lê Phú Mạnh - P2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc