Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 4152

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108386

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8923687

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuổi trẻ Học viện tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ ba - 17/05/2016 22:04

    Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu Xuân Nhâm Thìn 2012, được sự nhất trí của Thủ trưởng Học viện, ngày11/2/2012 vừa qua, tuổi trẻ Học viện KTQS đã phối hợp với Bệnh viện TƯ Quân đội 108 tổ chức thành công buổi hiến máu tình nguyện.

    Với thông điệp “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”, buổi hiến máu đã thu hút được trên 400 cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên, chiến sĩ trong Học viện tham gia. Đặc biệt trong đợt hiến máu lần này, ngoài lực lượng nòng cốt là học viên còn có 80 bạn sinh viên dân sự Khóa 10 (trong đó có 53 sinh viên của Viện Công trình đặc biệt) xung phong tham gia tình nguyện hiến máu. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần xung phong tình nguyện, tinh thần trách nhiệm cao của tuổi trẻ đối với cộng đồng, xã hội, với mong muốn góp một phần sức trẻ - sẻ chia những “giọt máu hồng” của mình vào công tác cứu chữa đồng đội, người bệnh. Kết thúc buổi hiến máu đã thu gom được 324 đơn vị máu an toàn.

 

                  

 

    Để cổ vũ và động viên tinh thần xung phong tình nguyện tham gia hiến máu của các bạn sinh viên dân sự Khóa 10, Học viện đã tổ chức phương tiện đưa, đón sinh viên từ khu Xuân Phương sang khu A, Hà Nội và ngược lại đảm bảo an toàn, chu đáo.

 

                  

 

   

     Có thể khẳng định rằng “Hiến máu tình nguyện” đã trở thành một phong trào thường xuyên, một nét đẹp văn hoá, văn minh của tuổi trẻ Học viện. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm mang ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012), Tháng Thanh niên năm 2012 và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện KTQS lần thứ VII.

                                                                                                                 Đỗ Duy Chinh – P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc