Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 3799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108033

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8923334

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tổ chức Công đoàn P1, P7, Hệ 5 kết nạp đoàn viên công đoàn mới

Thứ ba - 17/05/2016 22:06
        Công tác phát triển đoàn viên công đoàn là một trong những nhiệm vụ và chỉ tiêu phấn đấu của công đoàn cơ sở. Vì vậy, việc tuyên truyền cho các đối tượng tham gia vào tổ chức công đoàn đã được Ban chấp hành Công đoàn cơ sở P1, P7, Hệ 5 quán triệt và nghiêm túc thực hiện.

    Với trên 20 đoàn viên công đoàn, (trong đó, trên 90% là QNCN và trên 50% là đảng viên), tổ chức Công đoàn P1, P7, Hệ 5 trong thời gian vừa qua đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, đúng chức trách và nhiệm vụ được giao. Bằng những hoạt động thực tế, đồng thời qua tiếp cận, trao đổi, vận động, tuyên truyền, công đoàn cơ sở P1, P7, Hệ 5 đã vận động được nhiều đồng chí gia nhập tổ chức công đoàn.

                                

 

    Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Truyền thống Công đoàn Quốc phòng, ngày 20/2, Công đoàn cơ sở P1, P7, Hệ 5 đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn mới cho 02 đồng chí: Đàm Quang Hùng và Nông Quốc Thi. Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ kết nạp, thay mặt đoàn viên mới, đồng chí Đàm Quang Hùng đã nói lên tâm tư, nguyện vọng và mơ ước của mình khi được sát cánh cùng các đồng chí đoàn viên của Công đoàn cơ sở P1, P7, Hệ 5. Đồng chí nói: “Khi mới về công tác tại cơ quan Chính trị, biết được có tổ chức công đoàn, tôi thật bất ngờ và chưa hiểu công đoàn hoạt động như thế nào, chức năng nhiệm vụ là gì? Qua một thời gian tìm hiểu và trao đổi với các đồng chí đoàn viên trong đơn vị, tôi đã mơ ước được đứng trong tổ chức công đoàn và hôm nay mơ ước của chúng tôi đã trở thành hiện thực ...”. Đồng chí mong muốn tổ chức công đoàn là nơi gửi gắm niềm tin và là tổ chức đại diện bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động.

 

                                                                                                          Nguyễn Thị Hà - P1


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc