Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 161270

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9177737

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện khánh thành nhà công vụ

Thứ hai - 18/04/2016 03:58
 Thực hiện chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện về xây dựng nhà công vụ đảm bảo chỗ ở cho cán bộ trong Học viện, Phòng Hậu cần đã phối hợp với Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị - Bộ Quốc phòng khảo sát, lập hồ sơ thiết kế, thi công và triển khai xây dựng. Công trình gồm 01 tầng trệt, 06 tầng ở với 138 căn hộ có nhà vệ sinh khép kín; 03 cầu thang bộ, hành lang giữa và sảnh cầu thang trung tâm thoáng mát, thuận lợi cho sinh hoạt; tầng trệt được chia làm 2 khu vực: khu nhà trẻ gồm 07 phòng với diện tích 375mvà khu để xe đạp, xe máy với diện tích 628m2.

            Trong thời gian xây dựng, mặc dù vào mùa mưa nhưng với quyết tâm cao, Phòng Hậu cần đã cùng với đơn vị thi công khắc phục mọi khó khăn, có thời gian làm liên tục 3 ca một ngày để hoàn thành công trình đúng thời gian quy định.

 

            Sau gần một năm thi công, ngày 15/10/2013, Thủ trưởng Học viện và các cơ quan đã nghiệm thu để đưa công trình vào sử dụng. Nhà công vụ được khánh thành, đi vào hoạt động là thành tích to lớn thể hiện sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm cao của Phòng Hậu cần trong việc phối hợp với các cơ quan chức năng của Học viện và đơn vị thi công để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Học viện giao, hướng tới chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Học viện (28/10/1966-28/10/2013).

 

            Việc Học viện đưa nhà ở công vụ vào sử dụng thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với công tác chính sách cán bộ, góp phần giải quyết kịp thời một phần khó khăn về nhà ở cho cán bộ trong Học viện.
           Một số hình ảnh tòa nhà công vụ mới được khánh thành:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc