Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 50

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 49


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 172184

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9188651

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đào Thị Ngà – tấm gương nữ học viên tiêu biểu Tiểu đoàn 3

Thứ hai - 18/04/2016 03:58

   Nhìn vào bảng thành tích học tập của Đào Thị Ngà - Đại đội 344 – Tiểu đoàn 3, ai cũng phải nể phục và tự hào khi được sống và học tập bên cạnh cô. Suốt 4 năm qua, Ngà luôn là người đạt kết quả cao nhất lớp, luôn đứng trong tốp đầu của đơn vị. Kết quả học tập toàn khóa tính tới hiện nay Ngà đạt: 8,75

         

 

 

          Bên cạnh đó, Ngà rất tích cực giúp đỡ các đồng chí khác trong đơn vị, tận tình chỉ bài, động viên người khác phải luôn cố gắng học tập, rèn luyện. Các phần thưởng như chiến sỹ thi đua, giấy khen, chiến sĩ tiên tiến luôn nằm trong tầm tay của cô sau khi kết thúc mỗi năm học. Năm học 2012 – 2103  Ngà được đề nghị Bằng khen của Bộ Quốc phòng.

 

          Trong suốt 4 năm học đã qua, cô luôn hăng hái, nhiệt tình trong công việc, việc gì, nhiệm vụ nào được giao mà chưa hoàn thành là cô vẫn chưa yên, đã có những lúc vì tập thể mà quên ăn, mất ngủ. Tất cả những cố gắng của một học viên, đảng viên được tập thể lớp ủng hộ và ghi nhận, thể hiện qua thực tế khi lớp Thiết kế thông tin với cánh chim đầu đàn – Đào Thị Ngà - luôn dẫn đầu trong đơn vị trong mọi hoạt động. Ngoài nhiệm vụ chính là chăm chỉ học tập, Ngà còn tích cực tham gia  nghiên cứu khoa học và thi Olympic nữa. Những kết quả đạt được cao qua các cuộc thi Olimpic hay tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học càng cho thấy Ngà là một cô gái có ý chí, nghị lực và tài năng.

 

           Với những thành tích đạt được, Ngà sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và luôn được mọi người yêu mến, xứng đáng được khen ngợi, biểu dương và là tấm gương sáng để mọi người noi theo.

 

                                                              Nguyễn Mạnh Thắng  –  d3


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc