Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 7521

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 164960

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9181427

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hoạt động thiết thực hướng tới Chào mừng 47 năm Ngày truyền thống Học viện

Thứ hai - 18/04/2016 03:58
 Hướng tới chào mừng 47 năm Ngày truyền thống Học viện, được sự định hướng của lãnh đạo, chỉ huy hai đơn vị, Công đoàn và Hội Phụ nữ cơ sở Trung tâm Công nghệ và Hệ QLHV Sau đại học đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để chào mừng Ngày truyền thống Học viện.

         

 

 

          Mở đầu cho các hoạt động là buổi Lao động công ích tại khu vực Xuân Phương. Đúng 7 giờ 30 phút sáng nay (ngày 16/10), kế hoạch “Tôn tạo đất, quét vôi và trồng cây cảnh” xung quanh các hốc cây dọc mặt tiền của khu Xuân Phương đã được triển khai nhanh chóng. Không khí làm việc tấp nập, khẩn trương, rộn ràng, khí thế, các nhóm làm việc phối hợp với nhau rất nhịp nhàng: nhóm này tay cuốc, tay xẻng thoăn thoắt cuốc và xúc từng lớp đất cằn cỗi dưới các gốc cây đổ lên chiếc xe cải tiến (mượn được của người dân) chở đổ ra sân bãi, rồi lại thoăn thoắt cuốc và xúc từng xe đất màu tơi xốp từ sân bãi trở về đổ vào vun đắp cho từng gốc cây; nhóm kia tay rằm, tay chép tách từng nhành cây cảnh  nhanh nhẹn  trồng trên lớp đất màu tươi mới; nhóm kế tiếp lấy xô xách nước tưới đều lên các ô cây vừa được trồng xong; nhóm cuối cùng tay xô, tay chổi quét nước vôi phủ đều xung quanh từng gờ bao cây cảnh. Cứ như vậy, công trình của Công đoàn và Hội Phụ nữ cơ sở Trung tâm Công nghệ & Hệ QLHV Sau đại học được tiến hành một cách mau lẹ, nhanh chóng.

 

 

 

 

          Sau gần 4 giờ đồng hồ lao động miệt mài, tích cực, gần 20 hốc cây dọc hàng cây mặt tiền khu Xuân Phương được phủ một màu xanh biếc. Nhìn thật đẹp mắt.

 

 

 

 

          Buổi lao động công ích của Công đoàn và Hội Phụ nữ cơ sở Trung tâm Công nghệ & Hệ QLHV Sau đại học đã được hoàn thành trong niềm vui phấn khởi không chỉ của riêng những người tham gia thực hiện công trình mà còn là niềm vui phấn khởi của tất cả mọi người có mặt tại khu Xuân Phương trong buổi sáng ngày hôm nay.

 

 

 

 

          Hoạt động tiếp theo của Công đoàn và Hội Phụ nữ cơ sở Trung tâm Công nghệ & Hệ QLHV Sau đại học sẽ là: tham gia Thi cắm hoa nghệ thuật và tham gia Liên hoan văn nghệ chào mừng 47 năm Ngày truyền thống Học viện được tổ chức vào chiều và tối ngày 24/10/2013 tại khu Xuân Phương/Phú Diễn.

 

          Bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của mình, Công đoàn và Hội Phụ nữ cơ sở Trung tâm Công nghệ & Hệ QLHV Sau đại học muốn dâng lên Học viện thân yêu của chúng ta lời chúc tốt đẹp nhất.

 

          Chúc Học viện ngày càng hùng mạnh!

                                                                                                                     Hồng Tươi - TTCN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc