Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 196261

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9212728

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hoạt động trưng bày sản phẩm NCKH nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày truyền thống Học viện KTQS

Thứ hai - 18/04/2016 03:57
 Hòa chung không khí sôi nổi triển khai kế hoạch năm học mới 2013-2014 và hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày truyền thống Học viện (28/10/1966-28/10/2013), từ ngày 10 đến 15/10, Học viện KTQS đã tổ chức trưng bày và giới thiệu các sản phẩm NCKH trong giai đoạn 2010-2013 để khẳng định những kết quả đã đạt được trong hoạt động NCKH.

      Trong thời gian trưng bày sản phẩm, Học viện đã được đón tiếp và giới thiệu các sản phẩm với Thượng tướng Trương Quang Khánh - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng các đoàn đại biểu của Cục Khoa học quân sự, Tổng cục Kỹ thuật, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân. Qua tham quan, Thủ trưởng Bộ Quốc phòng và Thủ trưởng các cơ quan Bộ Quốc phòng đã có những ý kiến thiết thực trong chỉ đạo định hướng nghiên cứu trong giai đoạn tiếp theo của Học viện cũng như khả năng hợp tác nhằm tăng tính hiệu quả việc ứng dụng kết quả NCKH phục vụ kịp thời nhu cầu của các đơn vị trong toàn quân.  

 

 

 

      Đặc biệt, chiều 15/10, Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân đến thăm và làm việc với Học viện KTQS. Về phía Học viện KTQS có Trung tướng Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Vũ Thanh Hải - Phó Giám đốc phụ trách KHCN và các đồng chí trong Ban Giám đốc, chỉ huy các đầu mối của Học viện cùng tham gia buổi làm việc. Sau khi tham quan các sản phẩm trưng bày, tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Quân nhấn mạnh: Học viện KTQS là 1 trong 15 trường trọng điểm đã và đang thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm của Bộ Quốc phòng và Nhà nước. Đặc biệt trong vấn đề đào tạo nguồn nhân lực về KHCN và thực hiện các dự án, đề tài mang tính chiến lược, thương hiệu, không những trong quân đội mà của cả nước. Các sản phẩm của Học viện đã thể hiện sự quan tâm đầu tư của Lãnh đạo, chỉ huy Học viện và các nhà khoa học trong việc năm bắt, ứng dụng các tiến bộ khoa học trong nghiên cứu và triển khai các sản phẩm mang tính đặc thù và lưỡng dụng trong ứng dụng thực tế tại các trang thiết bị ở các đơn vị và các ngành liên quan.

 

 

 

      Ngay sau khi tham quan sản phẩm trưng bày, ngày 17/10, Cục Kỹ thuật Hải quân đã cử đoàn cán bộ đến Học viện để trao đổi, đặt vấn đề hợp tác nghiên cứu và đặt hàng các sản phẩm của Học viện với Quân chủng Hải quân trong khai thác, sửa chữa và cung cấp vật tư, thiết bị phục vụ công tác huấn luyện và SSCĐ của đơn vị.

      Với những kết quả đạt được, một lần nữa khẳng định được kết quả to lớn trong hoạt động NCKH của các nhà khoa học nói riêng và của toàn Học viện nói chung trong thời gian qua.

                                                                                                                            Mai Thanh Hải - P6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc