Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22376

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 214263

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9230730

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại hội Đoàn cơ sở Trung tâm huấn luyện 125 Vĩnh Phúc

Thứ tư - 02/03/2016 01:19
Sáng 25/10, Đoàn cơ sở Trung tâm huấn luyện 125 Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Đại hội đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 – 2017. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Thượng tá Nguyễn Minh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Trung tâm; Thiếu tá Đỗ Duy Chinh Trưởng Ban Thanh niên - Phòng Chính trị cùng với  lãnh đạo, chỉ huy Trung tâm, các tổ chức quần chúng và 154 đoàn viên thanh niên của Trung tâm.

 

 

Thay mặt BCH Đoàn cơ sở, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014. Báo cáo nêu rõ những ưu điểm, hạn chế trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở nhiệm kỳ vừa qua, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới.

 

Báo cáo cũng đã xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các chủ trương biện pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2014 - 2017.

 

Các ý kiến phát biểu của các Đại biểu dự Đại hội đóng góp vào báo cáo trình Đại hội tập trung vào các mặt công tác chủ yếu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng tổ chức Đảng, lãnh đạo phong trào hoạt động của Đoàn cơ sở... các ý kiến phát biểu thẳng thắn, dân chủ, có tính xây dựng cao.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Thắng đã biểu dương và đánh giá kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những phương hướng khắc phục những mặt còn hạn chế, chưa làm được để Đoàn cơ sở Trung tâm thực sự vững mạnh, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng, tiếp tục gặt hái được những thành công hơn nữa.

 

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra Ban chấp hành mới gồm 4 đồng chí:

 

1.     Đồng chí  Phạm Chí Hiếu

 

2.     Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Vân

 

3.     Đồng chí Nguyễn Văn Định

 

4.     Đồng chí Nguyễn Thị Lan

 

Đồng thời, Ban chấp hành cũng đã bầu đồng chí Phạm Chí Hiếu làm Bí thư Đoàn cơ sở, đồng chí Nguyễn Văn Định làm Phó Bí thư Đoàn cơ sở.

 

 

 

Đại hội đã thành công tốt đẹp, đánh dấu sự phát triển của tuổi trẻ Trung tâm, tạo nên khí thế mới, nguồn lực mới cho đoàn viên thanh niên trong toàn Trung tâm để tiếp tục thi đua, giữ vững và phát huy những gì đã đạt được, thúc đẩy sự tiến bộ của đoàn viên thanh niên, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ mới của đơn vị.

 

 

                                                                                                  Phạm Chí Hiếu – K9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc