Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 200088

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9216555

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Công nghệ thông tin giao hữu bóng đá chào mừng 48 năm Ngày Truyền thống Học viện

Thứ tư - 02/03/2016 00:34
Hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày Truyền thống Học viện (28/1011966 – 28/10/2014); hưởng ứng đợt thi đua“Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”; kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), chiều 27/10, tại Sân vận động Học viện KTQS đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa hai Bộ môn thuộc Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) là Hệ thống thông tin và An ninh mạng.

 

 

Với thành phần là các cầu thủ trụ cột trong đội tuyển bóng đá Khoa CNTT, đội tuyển Bộ môn Hệ thống thông tin đã thể hiện sức mạnh bằng việc tràn lên tấn công, gây sức ép lên khung thành đội bạn ngay khi dứt tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội tuyển Bộ môn An ninh mạng với thành phần chủ yếu là các cầu thủ “nghiệp dư” đã thể hiện sự thận trọng trong lối chơi phòng thủ kiên quyết, hóa giải được các pha tấn công của đội bạn và thỉnh thoảng tung ra những đợt phản công nguy hiểm cho khung thành của đội Bộ môn Hệ thống thông tin. Với thế trận chặt chẽ, giằng co, kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

 

Các trận giao hữu bóng đá giữa giáo viên các bộ môn trong Khoa đã góp phần xây dựng phong trào thể thao Khoa CNTT. Qua đó, cán bộ, giáo viên trong Khoa có điều kiện giao lưu, rèn luyện sức khỏe để công tác, học tập góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

                                                                                              Tạ Ngọc Ánh – K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc