Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231828

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248295

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trao đổi, xây dựng giải pháp chuẩn hóa năng lực tiếng Anh và Tin học cho CB, GV, HV Học viện

Thứ hai - 18/04/2016 03:04
 Chiều 12/11 tại phòng họp A, dưới sự chủ trì của Thiếu tướng GS TSKH Nguyễn Công Định - Phó Giám đốc Học viện đã diễn ra cuộc thảo luận để trao đổi, tìm kiếm các giải pháp chuẩn hóa năng lực tiếng Anh và Tin học cho cán bộ, giáo viên, học viên Học viện. Buổi họp có sự tham gia đầy đủ của đại diện lãnh đạo IIG Việt Nam và các bộ phận chức năng, đại diện chỉ huy các Phòng, Ban chức năng và Bộ môn Tiếng Anh – Khoa Ngoại ngữ của Học viện.

         

 

 

          Như chúng ta đã biết IIG Việt Nam là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục tại Việt Nam và hiện là đơn vị cung cấp số lượng bài thi quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với các bài thi: TOEFL, TOEIC, GRE, SAT, TFI, JPT, MOS, IC3... Ra đời năm 2000, IIG Việt Nam là đại diện chính thức của nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), tổ chức CERTIPORT Hoa Kỳ, Tập đoàn SANAKO Phần Lan, Tổ chức CGFNS International Hoa Kỳ... Đặc biệt, IIG Việt Nam là tổ chức độc quyền cung cấp chương trình EDO, độc quyền cung cấp bài thi Microsoft Office Specialst (MOS) tại Việt Nam.

 

          Tại buổi thảo luận, các đại biểu đã được nghe đại diện IIG Việt Nam trình bày các tham luận như sau:

 

          - “TOEIC - Công cụ chuẩn hóa năng lực tiếng Anh”,

 

          - “Giải pháp dạy & học tiếng Anh trực tuyến EDO: Học và luyện thi TOEIC trực tuyến - công cụ nâng cao chất lượng dạy & học tiếng Anh đạt chuẩn TOEIC”,

 

          - “MOS & IC3 - Công cụ chuẩn hóa năng lực sử dụng tin học cho đội ngũ giáo viên và cán bộ, học viên”.

 

          Sau khi nghe các đại diện của IIG trình bày tham luận, hai bên đã trao đổi, thảo luận sự cần thiết tổ chức đào tạo tiếng Anh và tin học theo các chuẩn quốc tế tại các cơ sở giáo dục đại học hiện nay; kinh nghiệm của các trường đại học khác khi lựa chọn chuẩn tiếng Anh và tin học, công tác tổ chức đào tạo, thi kiểm tra, đánh giá trình độ tiếng Anh và tin học...

 

          Kết luận buổi thảo luận, đồng chí Phó Giám đốc Học viện khẳng định việc nâng cao năng lực ngoại ngữ, tin học cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, học viên là nhu cầu khách quan và cần thiết. Do đó, cần có những giải pháp đào tạo, cũng như có các công cụ đánh giá năng lực tiếng Anh và Tin học phù hợp với đặc thù của Học viện. Đồng chí thống nhất sẽ báo cáo Ban Giám đốc Học viện, giao cho các Phòng, Ban chức năng tiếp tục nghiên cứu, đánh giá những giải pháp, công cụ, phần mềm mà IIG Việt Nam giới thiệu.

                                                                                   Nguyễn Tiến Hiệp, Nguyễn Đức Lộc - P2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc