Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 3890

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108124

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8923425

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên nội trú Khóa 10 hoạt động “Vì một Xuân phương: Văn hóa, xanh - sạch - đẹp”

Thứ ba - 17/05/2016 22:11
Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, sinh viên nội trú Xuân Phương đang cùng với các đơn vị trong khu vực từng bước xây dựng môi trường khu nội trú văn hóa, xanh - sạch - đẹp.
 

     Vinh dự và tự hào khi các sinh viên Khóa 10 nhập học đúng vào dịp toàn Học viện hướng tới chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày Truyền thống Học viện. Các tân sinh viên đã nhanh chóng làm quen với môi trường mới, tích cực học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào và trong hội diễn văn nghệ quần chúng của Học viện. Mặc dù mới nhập trường, thời gian luyện tập ngắn nhưng bằng nỗ lực, lòng nhiệt tình cùng với sự quan tâm của chỉ huy Hệ 5, các tiết mục tham gia hội diễn của sinh viên nội trú Khóa 10 đều đạt giải, đặc biệt phải kể đến 02 tiết mục: tiểu phẩm “Sự lựa chọn đúng đắn” và múa quạt “Cây đa quán dốc”.

     Hưởng ứng hoạt động vì môi trường: “Clean up the world 2011”, các sinh viên nội trú Khóa 10 đã hăng hái tham gia vệ sinh môi trường do khu nội trú phát động. Đây cũng là hoạt đồng thường xuyên vào chiều thứ 5 hàng tuần của sinh viên nội trú góp phần làm xanh - sạch - đẹp hơn khu vực Xuân Phương.

     Bằng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ, sinh viên nội trú Khóa 10 đã và đang góp một phần quan trọng xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh tại khu Xuân Phương của Học viện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc