Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 4029

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108263

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8923564

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Những ngày đầu tiên của Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2011

Thứ tư - 18/05/2016 09:12
Những ngày đầu tiên của Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2011

Những ngày đầu tiên của Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2011

 
Sau nhiều ngày luyện tập vất vả và sự chuẩn bị công phu, tối 11 tháng 10 năm 2011, tại Hội trường S5 đã khai mạc Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2011, chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Học viện Kỹ thuật Quân sự (28/10/1966 – 28/10/2011).

Qua 3 ngày hội diễn, các đội văn nghệ đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc bằng nhiều tiết mục độc đáo, mới lạ cả về nội dung và hình thức, có thể kể đến như tiết mục “múa Ấn độ” của đội văn nghệ Tiểu đoàn 1; tiết mục hát múa “Hành khúc chiến sỹ - kỹ sư” của đội văn nghệ TTHL 125 Vĩnh Phúc; tiết mục nhảy sạp và ngâm thơ của đội văn nghệ Hệ 3 và Hệ 4; tiết mục múa “Miền xa thẳm” của đội văn nghệ P2, P7, P9, P13; tiết mục hát múa “Lời ru âu lạc” và độc tấu đàn Violon của đội văn nghệ Khoa Vô tuyến điện tử; tiết mục múa “Sắc màu quê hương” và độc tấu nhạc cụ dân tộc của đội văn nghệ Liên phòng P6, P8, P12, TTCNTT…

Bên cạnh những tiết mục nhộn nhịp trên sân khấu là tiếng cổ vũ, reo hò nhiệt tình của khán giả, nhiều cán bộ, học viên mặc dù công việc gia đình và công việc học tập bận rộn những vẫn bố trí thời gian đến xem và cổ vũ cho các đội văn nghệ. Chính vì vậy mà có lúc hội trường S5 gần như không còn một chỗ trống.

Cũng giống như cảm xúc của khán giả ngồi dưới hội trường là cảm xúc vui tươi, hào hứng của anh chị em diễn viên trên sân khấu và hai bên cánh gà. Ngay sau khi sau khi kết thúc phần thi, bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” lại vang lên, cùng với đó là những tiếng vỗ tay, những bó hoa tươi thắm chúc mừng đã để lại trong lòng anh chị em diễn viên nhiều khoảnh khắc khó quên trong mùa Hội diễn năm nay.

Có thể nói rằng, Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2011 là một trong những hoạt động lớn, có ý nghĩa chính trị sâu sắc, góp phần tô thắm thêm truyền thống Anh hùng của Học viện, qua đó làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần của cán bộ, học viên, công nhân viên, chiến sỹ trong toàn Học viện. 

Hội diễn sẽ tiếp tục đến hết ngày 15/10/2011 và các tiết mục đặc sắc sẽ được lựa chọn công diễn vào ngày 25/10.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc