Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 17803

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 209690

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9226157

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Động lực hưởng ứng đợt thi đua “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất”

Thứ hai - 07/03/2016 01:30
     Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất” và chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014), Bộ môn Xe máy công binh - Khoa Động lực đã có nhiều hoạt động tích cực.

Giải quyết tốt những nhiệm vụ kỹ thuật khó của các đơn vị là một trong những biện pháp nâng cao uy tín của Học viện KTQS đối với các đơn vị trong toàn quân. Phát huy thế mạnh của kiến thức chuyên ngành, trải qua nhiều hoạt động nghiên cứu những đề tài thực tiễn, sửa chữa xe máy công binh hư hỏng tại các đơn vị, Bộ môn Xe máy công binh - Khoa Động lực đã ghi nhiều dấu ấn, ngày càng nâng cao uy tín đối với Binh chủng Công binh.

 

 

 

Đặc biệt trong tuần từ 11 - 18/4, sau khi giúp Binh chủng Công binh sửa chữa hệ thống thủy lực, khí nén điều khiển cơ cấu nâng hạ lưỡi ủi, nâng hạ con lăn phá mìn trên xe khắc phục vật cản IMR-2M (đây là trang bị hiện đại nhất của Binh chủng Công binh hiện nay và thường xuyên được sử dụng để diễn tập cho các đoàn tham quan của Quân đội, Nhà Nước và diễn tập thực binh trong khối quân sự Asean…), Bộ môn đã mở một lớp tập huấn cho cán bộ quản lý, lái máy, thợ sửa chữa về những hư hỏng thường gặp và cách khắc phục. Với 94 trang tài liệu do Bộ môn biên dịch, Binh chủng Công binh đã đánh giá rất cao sự giúp đỡ của Bộ môn góp phần quan trọng để Tiểu đoàn 93/Binh chủng Công binh hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là phục vụ công tác đối ngoại đúng thời điểm theo kế hoạch. Sắp tới, Bộ môn giúp đơn vị nâng cao trình độ về khai thác hệ thống truyền động thủy lực trên xe và thực hành trạm nạp điện trong khu nhà xe.

 

Giúp đơn vị cũng chính là giúp mình, trong đợt sửa chữa và tập huấn này, Bộ môn đã tạo điều kiện nâng cao năng lực thực hành cho các giáo viên trẻ, 2 đồng chí mới về Bộ môn đã được tham gia lớp tập huấn. Định hướng xây dựng Bộ môn đã được khẳng định trong Nghị quyết lãnh đạo của Chi bộ và Kế hoạch công tác của Bộ môn từ đầu năm học: xây dựng đội ngũ có khả năng nghiên cứu, giảng dạy và hoạt động thực tiễn, gắn nhà trường với đơn vị, gắn đào tạo lý thuyết với thực hành trên trang bị…

 

Phát huy thành tích đã đạt được, Bộ môn Xe máy công binh đang tiếp tục có nhiều hoạt động triển khai hợp tác nghiên cứu khoa học và giúp đỡ giải quyết khó khăn về kỹ thuật tại một số đơn vị Binh chủng Công binh, Quân chủng Hải quân, Quân chủng Phòng không – Không quân.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc