Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 18489

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 210376

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9226843

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Ngày hội sách và văn hóa đọc

Chủ nhật - 06/03/2016 21:00
Ngày hội sách và văn hóa đọc

Ngày hội sách và văn hóa đọc

Nhân Ngày sách Việt Nam, sáng 21/4, Ban Thư viện - Phòng Thông tin KHQS đã tổ chức triển lãm, trưng bày sách nghệ thuật với chủ đề “Sách - Con đường nối tới tương lai”.
Nhân Ngày sách Việt Nam, sáng 21/4, Ban Thư viện - Phòng Thông tin KHQS đã tổ chức triển lãm, trưng bày sách nghệ thuật với chủ đề “Sách - Con đường nối tới tương lai”.

Buổi triển lãm có nhiều gian sách với các chủ đề phong phú như: Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Chiến thắng Điện Biên Phủ; Chiến thắng 30/4; Giáo trình và tài liệu tham khảo khoa học kỹ thuật theo các chuyên ngành đào tạo của Học viện; Các đĩa phim khoa học, thông tin chuyên đề; Sách về tuổi trẻ, tình yêu, kỹ năng sống...

 

Ngày hội sách và văn hóa đọc năm nay đã nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc Học viện, các cơ quan chức năng trong Học viện cũng như thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên trong toàn Học viện đến tham quan và đọc sách.

 

Bên cạnh việc trưng bày, triển lãm sách, Phòng Thông tin KHQS còn có nhiều hoạt động khác như: Viết bài tuyên truyền về văn hóa đọc đưa lên mạng nội bộ; Sưu tầm các câu danh ngôn về sách và đọc sách; Xây dựng một số phim tài liệu về hoạt động phục vụ giáo trình tài liệu cho bạn đọc… Với những hoạt động như vậy, Phòng hy vọng sẽ khuyến khích và phát triển được phong trào đọc sách sâu rộng trong toàn Học viện để Ngày sách Việt Nam không chỉ là ngày 21/4 mà ngày nào Thư viện cũng được đón tiếp nhiều bạn đọc đến học tập và nghiên cứu. Cuộc triển lãm sẽ diễn ra từ 21 - 25/4 tại Phòng đọc tầng 2, Thư viện, nhà H1, Khu A – Học viện KTQS. Phòng Thông tin KHQS rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành từ các cơ quan chức năng cũng như bạn đọc để các hoạt động phục vụ học tập, nghiên cứu tại Thư viện ngày càng hiệu quả hơn.

 

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc