Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 887

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 181903

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997204

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 2 với đợt thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên – Tiến lên giành ba nhất”

Thứ hai - 07/03/2016 13:30
    Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Học viện lập thành tích tốt nhất chào mừng 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014), đợt thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên - Tiến lên giành ba nhất” thực sự là hoạt động thi đua sôi nổi, tạo động lực thúc đẩy mọi cá nhân, tổ chức trong toàn Tiểu đoàn 2 phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên cương vị chức trách được giao.

Ngay từ ngày đầu phát động, với các nội dung, chỉ tiêu cụ thể đã được tổ thi đua khen thưởng Tiểu đoàn phát động sâu rộng đến toàn thể cán bộ, học viên. Hưởng ứng khí thế thi đua sôi nổi đó, trong thời gian qua Tiểu đoàn 2 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm khích lệ tinh thần thi đua trong các đơn vị. Toàn Tiểu đoàn đặc biệt coi trọng việc xây dựng tinh thần trách nhiệm, quyết tâm thi đua trong mỗi cán bộ, học viên trong toàn đơn vị có nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa của đợt thi đua và các nhiệm vụ được phân công. Trên cơ sở đó luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hơn một tháng qua, toàn Tiểu đoàn luôn ổn định, an toàn, động cơ trách nhiệm trong thi đua, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo tốt.

 

Trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học (NCKH) các liên chi đoàn đã đẩy mạnh các hoạt động như: phát động học thêm ngoài giờ, giờ học kiểu mẫu, phát huy vai trò đôi bạn, tổ nhóm học tập, phân công kèm cặp, giúp đỡ lẫn nhau. Với phương châm “Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên năm xưa tiến quân vào KHCN”, hoạt động NCKH cũng đạt nhiều kết quả tích cực, đặc biệt có 2 đề tài đã được tham gia báo cáo trong phiên toàn thể Học viện. Trong rèn luyện có nhiều chuyển biến tích cực, bản lĩnh, phương pháp, tác phong của học viên ngày càng được hoàn thiện, đại đa số nêu cao tinh thần tự giác, tự quản, tự rèn, chấp hành nghiêm kỷ luật, các quy định của Ban Giám đốc Học viện và đơn vị.

 

 

 

Ngoài ra, các hoạt động tuyên truyền cổ động, hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT cũng được hết sức chú trọng triển khai tạo không khí thi đua lành mạnh, sôi nổi giữa các đơn vị. Đoàn cơ sở Tiểu đoàn đã triển khai luyện tập và biểu diễn múa sạp trong chương trình “Âm vang Điện Biên” chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 của Ban Thanh niên; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên trồng cây, chăm sóc vườn hoa tiền sảnh nhà S11, khu vực sân vận động. LCĐ Đại đội 249 tổ chức thành công giải bóng chuyền; LCĐ Đại đội 248 làm tốt công tác chuẩn bị tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ”; LCĐ Đại đội 249 đã lên kế hoạch mời các thầy giáo, các đồng chí Khóa 44 tốt nghiệp năm 2013 được Học viện giữ lại, các đồng chí học viên có kết quả học tập xuất sắc tham dự diễn đàn thanh niên “Phương pháp học bậc đại học”…

 

 

 

Có được những kết quả trên là do sự lãnh đạo, chỉ huy sát đúng, kịp thời của Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn, sự cố gắng nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, học viên trong toàn Tiểu đoàn. Với những kết quả bước đầu như trên, Tiểu đoàn 2 tin rằng trong thời gian tới sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao hơn nữa xứng đáng với phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc