Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 3836

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 117246

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9133713

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bế giảng lớp đào tạo Chuyển loại Đo lường Khóa 29

Thứ ba - 17/05/2016 21:54
        Ngày 8/3, Học viện KTQS đã tổ chức bế giảng lớp đào tạo Chuyển loại Đo lường Khóa 29. Đến dự Lễ bế giảng có  Đại tá Dương Tử Cường - Phó trưởng Phòng Đào tạo; Đại tá Nguyễn Việt Thắng - Trưởng ban Quân huấn/Cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng; đại diện các khoa giáo viên chuyên ngành, đại diện đơn vị quản lý học viên; và đông đủ học viên lớp Chuyển loại Đo lường Khóa 29.

    Lớp Chuyển loại Đo lường Khóa 29 gồm 22 học viên đến từ các đơn vị: Bộ Tổng Tham mưu; Tổng cục Kỹ thuật; Quân khu 5; Quân chủng Hải quân; Quân chủng Phòng không không quân; Binh chủng Thông tin.

 

                    

       

        Sau hơn 6 tháng học tập, từ 8/2011 đến 3/2012, các học viên lớp Chuyển loại Đo lường Khóa 29 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện theo mục tiêu, chương trình đào tạo đã đề ra. Trong đó, học viên được học tập những môn học chính như: Cơ sở đo lường học; Đo lường Vô tuyến điện; Đo lường điện; Đo lường không điện; Tự động hóa đo lường… Ngoài thời gian học tập trên giảng đường, học viên trong lớp cũng tích cực tham gia các phong trào thi đua và hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ do Hệ phát động.

        Kết thúc khóa học, bằng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể và cá nhân trong học tập, rèn luyện, kết quả học tập đạt được của khóa tương đối cao: 100% học viên đạt khá, giỏi, trong đó có 6 đồng chí đạt loại giỏi (chiếm 27,3%) và 16 đồng chí đạt loại khá (chiếm 72,7%). Trung úy Nguyễn Lê Thị An, Trung úy Nguyễn Văn Thường đã được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

        Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Dương Tử Cường đã ghi nhận và biểu dương kết mà lớp Chuyển loại Đo lường đạt được. Đồng chí tin tưởng rằng, những kiến thức đã được trang bị tại Học viện sẽ là cơ sở để các đồng chí học viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên cương vị, chức trách sau này.

                                                                                                                  Trần Xuân Dương - Hệ IV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc