Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 25


Hôm nayHôm nay : 10294

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167733

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9184200

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Nói chuyện chuyên đề “Văn hóa ứng xử trong gia đình truyền thống và hiện đại”

Thứ ba - 17/05/2016 21:55
 
        Nhân kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2012) và 1972 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự nhất trí của Thủ trưởng Phòng Chính trị, Thủ trưởng Phòng Hậu cần, sáng 08/03 tại hội trường S5, Hội Phụ nữ, Công đoàn cơ sở Phòng Hậu cần đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề: “Văn hóa ứng xử trong gia đình truyền thống và hiện đại”.

        Tới dự buổi nói chuyện có đồng chí Bí thư Đảng ủy Phòng Hậu cần, các đồng chí cán bộ, hội viên, đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên trong toàn phòng cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ, công đoàn cơ sở trong toàn Học Viện.

        Hội Phụ nữ - Công đoàn Phòng Hậu cần đã mời PGS TS Nguyễn Thị Kim Hoa - Chủ nhiệm Khoa Xã hội học trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn về nói chuyện.

 

       

        Tại buổi nói chuyện, PGS TS Nguyễn Thị Kim Hoa đã chuyển tải được nhiều kiến thức bổ ích, giúp chị em hiểu thêm về truyền thống gia đình Việt Nam như: gia đình Việt Nam rất chú trọng đến xây dựng gia đạo, gia phong và gia lễ; cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình như: con cái với cha mẹ, cháu với ông bà, giữa vợ và chồng; cách ứng xử của gia đình với xã hội. Ở thời đại nào, văn hóa gia đình cũng là nền tảng của văn hóa xã hội. Văn hóa gia đình giàu tính nhân văn, nhân bản, đề cao giá trị đạo đức, xây dựng nếp sống văn minh, hun đúc tâm hồn, bản lĩnh cho con người trong từng tế bào của xã hội.

        Thông qua buổi nói chuyện, các hội viên, đoàn viên đã hiểu sâu hơn về các kỹ năng ứng xử có văn hóa để xây dựng mái ấm của mình ngày càng hạnh phúc.

                                                                                                                      Nguyễn Thị Hương - P3
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc