Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 35


Hôm nayHôm nay : 6928

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 155038

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9171505

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ khai giảng Lớp tập huấn Tác chiến điện tử trong chiến tranh công nghệ cao

Thứ ba - 17/05/2016 21:55
        Được sự đồng ý của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng và sự giúp đỡ của Thủ trưởng Cục TCĐT/BTTM, Cục 25, Viện 78/Tổng cục II, sáng 5/3, Học viện KTQS đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Lớp tập huấn Tác chiến điện tử (TCĐT) trong chiến tranh công nghệ cao do Ngài Kozevnhicov Sergei Ignachevich -  nguyên Đại tá, Cục trưởng Cục TCĐT/Quân đội Belarus giảng dạy cho đối tượng là cán bộ, giáo viên, chuyên gia về TCĐT của các học viện, nhà trường và các cơ quan, đơn vị toàn quân.

        Tới dự Lễ khai giảng có Trung tướng Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện, Đại tá Phạm Huy Dũng - Phó Cục trưởng Cục TCĐT, Đại tá Hoàng Kim Phụng - Phó Cục trưởng Cục 25, Đại tá Lê Trí Dũng - Phó Viện trưởng Viện 78; đại diện các cơ quan đơn vị trong và ngoài Học viện cùng 40 học viên của Lớp tập huấn.

 

                    

 

   

    Phát biểu khai giảng và giao nhiệm vụ cho Lớp tập huấn, đồng chí Giám đốc Học viện đã nhấn mạnh vị trí, vai trò, tầm quan trọng của TCĐT trong chiến tranh công nghệ cao và sự cần thiết của việc thường xuyên cập nhật, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ cho các chuyên gia trong lĩnh vực này.

 

    Ngài Kozevnhicov Sergei Ignachevich là một chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực TCĐT, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị TCĐT. Ông hiện là giảng viên hợp đồng tại Bộ môn Nghệ thuật TCĐT, Khoa Chỉ huy tham mưu cao cấp, Học viện quân sự Belarus, đồng thời tham gia giảng dạy các lớp bồi dưỡng về chiến tranh công nghệ cao cho cán bộ cấp cao của Việt Nam tại Belarus.

 

                

 

 

    Trong thời gian tập huấn tại Học viện, chuyên gia sẽ tham quan các phòng thí nghiệm chuyên ngành, giảng dạy 17 chuyên đề về TCĐT và trao đổi học thuật với Lớp tập huấn từ 05/3 đến hết 09/3/2012. Lớp tập huấn dự kiến sẽ bế giảng vào chiều 09/3.

                                                                                                                                           Vũ Thị Đoan Trang - P12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc