Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 3057

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180778

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8996079

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ICT OPEN CUP 2013 đã có chủ

Thứ hai - 18/04/2016 03:55

     Sau gần 1 tháng thi đấu quyết liệt, sáng 20/10, Giải bóng đá Khoa CNTT - ICT OPEN CUP 2013 đã chính thức khép lại với 2 trận Bán kết, trận tranh giải Ba, Tư và trận Chung kết để tìm ra chủ nhân ICT OPEN CUP 2013.

          

          Trận Bán kết 1diễn ra giữa Đội Viện CNTT và Đội Học viên Quân sự. Đội Học viên Quân sự với đội hình đồng đều cùng sự quyết tâm cao, cũng là đội toàn thắng từ đầu giải đến giờ, đã có trận thắng sát sao với tỷ số 2-1 trước đội Viện CNTT già dặn kinh nghiệm để lọt vào trận Chung kết.

 

          Trận Bán kết 2 giữa Đội Học viên Quân sự K30+ và đội khách mời IDA FC là trận đấu hứa hẹn đầy sự kịch tính. Đúng như dự đoán, sau 50 phút thi đấu căng thẳng, hai đội đã thủ hòa với tỷ số 0-0 và bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. Với sự xuất sắc của thủ môn cùng những cú đá chính xác của các cầu thủ, Đội Học viên Quân sự K30+ đã thắng đội IDA FC với tỷ số 5-3 sau loạt đá luân lưu, giành quyền vào chơi trận Chung kết.

 

 

 

 

          Ở trận Chung kết, Đội Học viên Quân sự một lần nữa chứng tỏ sự vượt trội về sức khỏe, kỹ thuật với lối chơi kết dính, kỷ luật đã có chiến thắng 2-0, chính thức bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 2 tại giải đấu này.

 

          Trận tranh giải 3-4 diễn ra giữa hai đội Viện CNTT và Đội IDA FC tưởng chừng như không căng thẳng nhưng sau tiếng còi khai cuộc, ngay ở phút đầu tiên đội Viện CNTT đã mở tỷ số. Nhưng ở ngay phút tiếp theo, Đội IDA FC đã cân bằng tỷ số, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng kể từ đây, với sự xuất sắc của tiền đạo, Viện CNTT đã có tiếp 02 bàn thắng và dẫn trước với tỷ số 3-1 đến hết hiệp 1. Vào hiệp 2, đội IDA FC thay đổi chiến thuật dồn ép đối phương về sân nhà hòng tìm bàn gỡ nhưng mọi cố gắng của IDA FC không mang đến bàn thắng. Kết quả 3-1 được giữ đến hết trận đấu.

 

          Kết quả chung cuộc:

 

         *  Giải Nam:

 

                    Vô địch: Học viên Quân sự

 

                    Giải Nhì: Học viên Quân sự K30+

 

                    Giải Ba: Viện Công nghệ thông tin-BQP

 

                    Giải Tư: IDA FC

 

          Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Nguyễn Văn Quang - Đội IDA FC với 10 bàn thắng.

 

         * Giải Nữ:

 

                  Vô địch: Nữ sinh viên Khóa 11

 

                  Giải Nhì: Nữ sinh viên Khóa 9

 

                  Cầu thủ nữ Xuân Lan – Sinh viên khóa 9 đoạt danh hiệu: MISS OF ICT OPEN CUP 2013.

 


           Giải bóng đá Khoa CNTT – ICT OPEN CUP 2013 đã kết thúc tốt đẹp trong những ngày toàn Khoa CNTT ra sức thi đua lập thành tích kỷ niệm Ngày truyền thống Học viện KTQS 28/10.

 

          Thay mặt Ban tổ chức ICT OPEN CUP 2013, chúng tôi trân trọng cảm ơn Ban chủ nhiệm Khoa, Trung tâm huấn luyện Thể dục thể thao Học viện đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để giải đấu được tổ chức. Thành công của giải đấu đã có đóng góp to lớn của Đoàn Thanh niên Khoa CNTT và các thành viên trong Ban tổ chức giải đã không quản ngại thời gian, sức lực để đưa giải đấu đi đến thành công như ngày hôm nay. 

 

          Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia giải đấu của các Thầy và các học viên cao học, các cựu sinh viên, cựu học viên quân sự và các sinh viên Khóa 8, 9, 10, 11, 12, VB2 cùng các đội khách mời đã làm nên một giải đấu thành công ngoài mong đợi, qua đó để chúng ta có dịp rèn luyện thể lực, tăng thêm tình đoàn kết, hiểu biết và học hỏi lẫn nhau.

 

                                                                                                 Tạ Hiếu Tâm - K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc