Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 18046

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187090

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9203557

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Bộ môn XDCTQP – Viện KTCTĐB tổ chức thành công buổi Xê-mi-na cho NCS

Thứ tư - 02/03/2016 22:11

 Sáng 26/5, tại phòng Bảo vệ Luận án tiến sĩ (LATS) – tầng 2 nhà S3, Bộ môn Xây dựng Công trình Quốc phòng (XDCTQP) – Viện Kỹ thuật Công trình Đặc biệt và Phòng Sau đại học đã phối hợp tổ chức buổi Xê-mi-na LATS kỹ thuật cho NCS Vũ Trọng Hiếu thuộc chuyên nghành Xây dựng Công trình Đặc biệt với nội dung nghiên cứu: “Nghiên cứu tính toán tối ưu một số thông số khoan nổ trong thi công công trình ngầm khẩu độ vừa và lớn”.

 

    Đến dự buổi Xê-mi-na có nhiều nhà khoa học uy tín trong và ngoài quân đội như: GS. TSKH Nguyễn Văn Quảng, GS. TSKH Lê Như Hùng, GS. TS Nhữ Văn Bách, GS. TS Nguyễn Quang Phích, GS. TS Vũ Đình Lợi, GS. TS Nguyễn Quốc Bảo... cùng toàn thể các giáo viên và nghiên cứu sinh của Bộ môn XDCTQP.

    Tại buổi Xê-mi-na, NCS Vũ Trọng Hiếu đã trình bày các kết quả nghiên cứu chính của luận án, đồng thời các nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài quân đội đã nhận xét, góp ý về nội dung của luận án, chỉ ra một số thiếu sót cần phải chỉnh sửa trước khi đưa ra bảo vệ ở cấp Bộ môn như: lược bỏ bớt các nội dung nghiên cứu nổ lộ thiên, tập trung vào nổ trong công trình ngầm, việc nghiên cứu và đề xuất các thông số nên tập trung vào chương 3, chương 4, tập trung vào việc xây dựng bài toán và chương trình.

 

    Nhận xét chung về kết quả nghiên cứu của NCS Vũ Trọng Hiếu, các nhà khoa học đánh giá Luận án có tính mới, có tính khoa học và thực tiễn, có khối lượng lớn, đầy đủ nội dung nghiên cứu và đáp ứng được yêu cầu đối với LATS. Luận án sau khi chỉnh sửa có thể bảo vệ cấp Bộ môn. Buổi Xê-mi-na cũng là cơ hội để các giáo viên, nghiên cứu sinh của Bộ môn học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

                                                                                                          Nguyễn Chí Thọ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc