Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 3834

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 145494

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9161961

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa Kỹ thuật Điều khiển làm việc với các chuyên gia Nga

Thứ tư - 02/03/2016 22:11

   Với chủ trương tăng cường hợp tác, mở rộng hợp tác quốc tế và đào tạo nguồn nhân lực cao cho quân đội, đất nước, vừa qua, đoàn chuyên gia Nga từ trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Bách khoa Xanh-Petecbua đến làm việc tại Học viện KTQS trong chương trình hợp tác Việt - Nga. Đoàn gồm có: PGS. TS Потехин В. В.; PGS. TS  Кумашев А.Д.; PGS. TS  Щербина А.Н., đây là các chuyên gia đầu ngành và là những giáo viên giàu kinh nghiệm tại Bộ môn Hệ thống và Công nghệ điều khiển.

 

    Tuy thời gian công tác tại Học viện không dài nhưng Khoa Kỹ thuật Điều khiển, trực tiếp là Bộ môn Tự động và KTT, phối hợp với Phòng Hợp tác Quốc tế đã lên kế hoạch làm việc cho các chuyên gia một cách cụ thể, chi tiết nhằm đảm bảo quá trình làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Trong thời gian gần một tháng, đoàn chuyên gia đã đảm nhiệm giảng dạy các môn “Hệ thống tự động hóa thông tin điều khiển”, “Thuật toán hóa các bài toán điều khiển” cho lớp Tiên tiến Việt - Nga Khóa 1.

    Bộ môn Tự động và KTT đã tổ chức thêm các buổi xê-mi-na về thiết bị tự động hóa cho các lớp ĐKCN10, TTVNK2, giới thiệu các thiết bị điều khiển hiện đại của các hãng như: Siemens, SchneiderElectric ... Ngoài ra, Bộ môn còn tổ chức hội thảo về học thuật và phương pháp giảng dạy giữa các giáo viên trong Bộ môn và Khoa với  PGS. TS  Щербина А.Н. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia Nga, Bộ môn đã dần hoàn thiện chương trình đào tạo Việt -Nga chuyên ngành “Tin học và điều khiển trong hệ thống kỹ thuật” và thu thập được nhiều tài liệu về thiết bị tự động hóa phục vụ cho quá trình giảng dạy của giáo viên và học tập của sinh viên.

 

    Trong thời gian tới, với chủ trương tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, trong chương trình xây dựng Đại học Việt - Nga, sự hợp tác giữa Khoa Kỹ thuật Điều khiển với các chuyên gia Nga sẽ còn được triển khai sâu rộng hơn nữa, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng học thuật, nghiên cứu khoa học cho giáo viên trong Khoa, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cao cho quân đội và đất nước.

                                                                                                  Phùng Hùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc