Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 4346

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185362

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9000663

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Chung khảo cuộc thi viết phần mềm Softcon 2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:10

 Sáng 23/5, tại Hội trường S5, Học viện KTQS đã diễn ra phiên chung khảo cuộc thi phần mềm “Trí tuệ tỏa sáng” Softcon 2015. Tham dự phiên chung khảo, về phía Học viện có Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện, Trung tướng GS. TSKH Phạm Thế Long - Nguyên Giám đốc Học viện, đại diện các phòng chức năng, đại diện các đơn vị quản lý học viên; cán bộ, giáo viên Khoa CNTT cùng đông đảo học viên, sinh viên Học viện. Về phía khách mời có Đại tá TS  Phạm Việt Trung - Phó Cục trưởng Cục CNTT/BQP; đại diện các nhà tài trợ là công ty VCCorp, công ty FPT Software, công ty ANLab, công ty IPMac, công ty Vật giá, công ty Gameloft, ngân hàng SHB chi nhánh Tây Nam Hà Nội, Học viện Bách Khoa Aptech.

 

    Phát động từ ngày 21/1/2015, cuộc thi phần mềm Softcon 2015 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo học viên, sinh viên Học viện. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 sản phẩm đăng ký tham dự. Đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí do Ban tổ chức đặt ra, 12 sản phẩm đã được gửi chấm sơ khảo. Kết quả, 6 sản phẩm xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng chung khảo. Đó là các sản phẩm: Ứng dụng thông tin thời tiết VietWeather của đội Rubik, ứng dụng Bác sĩ gia đình của đội Tin học 10, Ứng dụng quản lý năng lượng của đội Better life, Phần mềm tự động chấm điểm trắc nghiệm của sinh viên Nguyễn Tiến Hải lớp TH10A, trò chơi Game "Dark and Light" của đội Amy, ứng dụng từ điển thông minh Jolobee Dict của đội Jolobee.

    Tại phiên chung khảo, các đội đã trình diễn và giới thiệu sản phẩm của đội mình. Sau khi đánh giá các sản phẩm, Ban Giám khảo đã quyết định trao 01 giải Nhất cho sản phẩm “Bác sĩ gia đình”; 02 giải Nhì cho sản phẩm game “Dark and Light” và sản phẩm từ điển Jolobee Dict; 03 giải Ba cho sản phẩm VietWeather, sản phẩm phần mềm chấm điểm trắc nghiệm tự động và sản phẩm ứng dụng quản lý năng lượng.

 

GS TSKH Phạm Thế Long - Trưởng Ban Giám khảo công bố danh sách giải thưởng và đánh giá kết quả cuộc thi Softcon 2015.

    Nhận xét về các sản phẩm, Ban giám khảo khẳng định các sản phẩm tham dự cuộc thi đều là những sản phẩm có giá trị, mang nhiều tính sáng tạo và là những sản phẩm được tạo nên từ thành quả học tập, nghiên cứu miệt mài của các đội. Đặc biệt, tham gia cuộc thi các học viên, sinh viên đã bước đầu làm quen với quá trình làm việc mang tính chuyên nghiệp, hướng tới sản phẩm hoàn thiện. Các sản phẩm đều có tiềm năng phát triển, có ý nghĩa thực tiễn, hướng đến phục vụ cho lợi ích cộng đồng.

    Softcon 2015 thực sự đã tạo nên không khí thi đua nghiên cứu, sáng tạo sôi nổi, tạo điều kiện để các học viên, sinh viên Học viện có cơ hội rèn luyện trở thành các kỹ sư giỏi, các nhà sáng chế, phát triển công nghệ trong tương lai. Mong rằng sẽ có nhiều cuộc thi công nghệ hơn nữa được tổ chức trong và ngoài Học viện để học viên, sinh viên có điều kiện được thỏa sức sáng tạo và làm quen với thực tiễn. Đồng thời, tạo mối quan hệ giữa Học viện và các cơ quan, doanh nghiệp sử dụng nhân lực.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc