Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 14806

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 206693

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9223160

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Hợp tác đào tạo giữa Viện Công nghệ Mô phỏng và Công ty VirtualSim - Cộng hòa Pháp

Thứ tư - 02/03/2016 22:08
 Từ ngày 25/5 đến 6/6, Viện Công nghệ Mô phỏng cùng với đối tác VirtualSim - Cộng hòa Pháp đã mở khóa đào tạo, huấn luyện, chuyển giao phần mềm vsTasker - hỗ trợ phân tích, thiết kế, xây dựng các hệ thống mô phỏng. Khóa đào tạo có sự tham gia của chuyên gia cấp cao đến từ Công ty VirtualSim - ngài Yann Takvorian; cán bộ, nhân viên chuyên môn của Viện Công nghệ Mô phỏng.

    Hợp tác đào tạo giữa hai đối tác nhằm nâng cao khả năng phân tích, thiết kế, xây dựng các hệ thống mô phỏng cho cán bộ, nhân viên chuyên môn của Viện và hướng tới sự hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên trong các dự án mô phỏng. Khóa đào tạo là cơ hội tốt để cán bộ, nhân viên chuyên môn trong Viện tiếp cận với công nghệ mới từ một đối tác nước ngoài; hỗ trợ tích cực cho việc xây dựng và phát triển các hệ thống mô phỏng phục vụ huấn luyện, nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển phần mềm mô phỏng của thế giới.

    Trong hai tuần làm việc, chuyên gia người Pháp đã thuyết trình các chức năng của phần mềm vsTasker, hướng dẫn các cán bộ, nhân viên chuyên môn thực hành trực tiếp trên phần mềm và thực hiện kết nối các hệ thống mô phỏng của Viện với phần mềm vsTasker. Các cán bộ tham gia khóa học đã phát huy tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc và tiếp thu có hiệu quả các nội dung được huấn luyện.

  

Phó Giám đốc Lê Kỳ Nam chúc mừng sự thành công của khóa học

    Được sự quan tâm của Ban Giám đốc Học viện, Ban chỉ huy Viện Công nghệ mô phỏng và tinh thần trách nhiệm của các học viên, khóa đào tạo, huấn luyện, chuyển giao phần mềm đã kết thúc tốt đẹp. Sáng 6/6, trong lễ bế giảng lớp học, Phó Giám đốc Học viện Lê Kỳ Nam đã chúc mừng khóa học thành công, cảm ơn chuyên gia và cùng đối tác bàn bạc mở ra các hướng hợp tác trong tương lai.

                                                                                                                      Lê Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc