Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 10506

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167945

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9184412

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ diễu binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

Thứ tư - 02/03/2016 22:15

   Chấp hành Chỉ thị của Bộ Tổng tham mưu về việc luyện tập diễu binh, diễu hành lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thành lập nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015); tuần qua (04/5 - 09/5), các đơn vị trong toàn quân đã bắt đầu ra quân huấn luyện. Hoà chung với khí thế đó, Học viện KTQS cũng triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch của Bộ.

 

    Học viện KTQS sẽ tham gia diễu binh một khối đi có súng Galil Ace 32. Theo đúng kế hoạch huấn luyện, tuần đầu tiên, khối diễu binh Học viện đã ra quân huấn luyện phần chung với các nội dung như: nghiêm, nghỉ, quay tại chỗ; tiến, lùi qua phải, qua trái; đi đều, đứng lại, đổi chân và luyện tập cơ bản trên thiết bị ke chân, ke tay.

 

    Mặc dù phải luyện tập dưới cái nắng chói chang đầu hè nhưng xác định đây là nhiệm vụ quốc gia mà Đảng, Quân đội, Học viện giao phó, với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ cán bộ, giáo viên, học viên đã hăng say rèn động tác và luyện tập với lòng quyết tâm cao nhất, hoàn thành tốt định mức tuần đầu tiên đặt ra.

    Để hoàn thành được chương trình đề ra, ngay từ tuần đầu tổ giáo viên đã chú trọng đến những phương pháp luyện tập mang lại hiệu quả cao như: toàn khối tập chậm từng cử động của động tác với phương châm tập đi tập lại nhiều lần, tập bổ trợ động tác ke chân, ke tay trên thiết bị để nâng cao kỹ thuật, trong quá trình luyện tập phải xắn quần cao quá đầu gối nhằm phát hiện các đồng chí có cố tật, động tác yếu để tập trung rèn thêm, uốn nắn kịp thời...

 

    Xác định đây là vinh dự cũng như trách nhiệm, các đồng chí học viên K46 đã phải tạm gác lại đèn sách, tạm gấp lại những đồ án còn dang dở để thực hiện nhiệm vụ cao cả. Các đồng chí đều quyết tâm cao, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tiêu biểu cho tinh thần trách nhiệm và cố gắng trong tuần đầu tiên huấn luyện là đồng chí Nguyễn Đức Phong, lớp Thông tin 1, Đại đội 346, thuộc biên chế Tiểu đội 6, Trung đội 3, khối diễu binh A70. Mặc dù, chân Phong bị bong gân từ trước khi tập luyện, nhưng đồng chí không một lời kêu ca phàn nàn hay xin nghỉ tập mà ngày vẫn hăng say luyện tập, tối tự mình điều trị chấn thương. Khi gặp tôi, đồng chí chỉ mỉm cười và nói “không sao thầy ạ”.

 

    Với quyết tâm, nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Thủ trưởng Học viện và các cơ quan chức năng, chúng ta tin tưởng rằng khối diễu binh A70 của Học viện KTQS sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                                                                           

                                                                                               Lê Văn Biên


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc