Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 8265

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 156375

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9172842

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Trung tâm CNTT tổ chức giới thiệu thiết bị mạng

Thứ tư - 02/03/2016 22:08

 Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Học viện, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm Công nghệ thông tin (CNTT) và hướng tới xây dựng hệ thống mạng CNTT của Học viện thành mô hình mạng kiểu mẫu cho các Học viện, nhà trường trong Quân đội. Ngày 18/6, Trung tâm CNTT phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn AIC và Công ty Allied Telesis tổ chức buổi giới thiệu thiết bị mạng dòng Swithches thông minh thế hệ mới của Allied Telesis.

 

    Đến dự buổi giới thiệu có Chủ nhiệm Bộ môn An ninh Mạng – Khoa CNTT; cán bộ Phòng Khoa học Quân sự - Học viện Quân y và đại diện Ban CNTT – Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng cùng đông đủ  cán bộ, nhân viên Trung tâm CNTT.

    Tại buổi giới thiệu, đại diện Công ty Allied Telesis giới thiệu và trình diễn các quy trình vận hành và bảo đảm các dòng Swithches thế hệ mới dành cho các doanh nghiệp như Swithch Blade x8112, x908, x3112... với những tính năng ưu việt như: phù hợp với điều kiện môi trường khắc nghiệt, giá thành phù hợp, độ bảo mật cao, tiết kiệm điện năng khi vận hành so với các dòng Swithch cùng loại đang có trên thị trường. Một số sản phẩm Swithch của Allied Telesis được lắp đặt tại nhà S1 vận hành ổn định, đáp ứng được yêu cầu hệ thống mạng hiện có của Học viện.

    Buổi giới thiệu là cơ sở để Trung tâm CNTT lựa chọn thiết bị mạng nhằm tham mưu, tư vấn đầu tư xây dựng hệ thống mạng hiện đại, bắt kịp với xu hướng công nghệ cao, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm hạ tầng CNTT tại Học viện.

                                                                                                                     Hằng Nga


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc