Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 12


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 122120

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9138587

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức ký nhận và bàn giao nhà ở công vụ cho cán bộ, nhân viên

Thứ hai - 18/04/2016 03:09
Nhằm kịp thời động viên và giải quyết những khó khăn về nhà ở của cán bộ, nhân viên đang công tác trong Học viện, năm 2012, Thường vụ Đảng ủy Học viện đã quyết định triển khai dự án xây dựng 138 căn hộ nhà ở công vụ hộ gia đình cho cán bộ, giáo viên, nhân viên tại Khu 212 - Hà Nội. Dự án được khởi công tháng 11/2012 và hoàn thành vào tháng 10/2013.

 

 

 

          Sau khi tiến hành nghiệm thu, chiều 30/10/2013, tại Hội trường S5 (khu A Hà Nội), được sự ủy quyền của Thủ trưởng Học viện, Phòng Chính trị đã chủ trì phối hợp với Phòng Hậu cần, Văn phòng và Ban Tài chính tổ chức ký nhận, bàn giao nhà ở công vụ tại khu tập thể 212 (Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội) cho cán bộ, nhân viên trong Học viện. Tới dự và phát biểu tại buổi ký nhận nhà ở công vụ, Trung tướng Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện đã nêu rõ sự quan tâm sâu sắc của Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với nhu cầu nhà ở và những khó khăn hiện nay của cán bộ, nhân viên trong Học viện, đặc biệt là các đồng chí cán bộ, giáo viên trẻ; việc xây dựng nhà ở công vụ là sự cố gắng của lãnh đạo, chỉ huy Học viện và các cơ quan. Đồng chí Giám đốc yêu cầu các cơ quan và từng đồng chí cán bộ, nhân viên được thuê nhà ở công vụ phải chấp hành nghiêm các quy chế, quy định, bảo đảm giữ tốt, dùng bền, an toàn tuyệt đối trong việc sử dụng, bảo quản nhà ở công vụ của Học viện; cùng với khu 212 và địa phương xây dựng khu dân cư an ninh, trật tự, văn minh, văn hóa.

 

          Trong những ngày vừa qua, từ lãnh đạo, chỉ huy Học viện đến các cơ quan, đơn vị và các đồng chí cán bộ, nhân viên đều hết sức phấn khởi và vui mừng bởi dự án nhà ở công vụ được xây dựng đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng tốt và được đưa vào sử dụng, bàn giao nhanh chóng cho cán bộ, nhân viên. Dự án đã giải quyết được vấn đề bức xúc về nhà ở hiện nay của một bộ phận cán bộ, nhân viên trong Học viện, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, giáo viên trẻ với thu nhập còn thấp. Khi gặp chúng tôi, Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường - Trợ lý Chính trị Phòng Hậu cần và Trung úy Nguyễn Hữu Thọ - Giáo viên Khoa Vô tuyến điện tử - là hai đồng chí được thuê nhà ở công vụ của Học viện - bày tỏ sự vui mừng bởi sau nhiều năm phải đi thuê nhà thì từ nay gia đình đã có thể ổn định về nơi ở, cuộc sống sẽ bớt khó khăn hơn, giúp các đồng chí yên tâm phấn đấu và cống hiến cho Học viện.

 

          Có thể nói dự án nhà ở công vụ cùng với các dự án nhà chính sách của Học viện đã góp phần giải quyết tốt chính sách hậu phương quân đội, giúp cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên luôn yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Học viện vững mạnh toàn diện.

                                                                                                                   Trần Anh Tuấn - P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc