Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 16360

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185404

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9201871

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai mạc Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Vòng thi cấp Học viện năm 2013

Thứ hai - 18/04/2016 03:32
  Sáng 6/11, tại Hội trường - S5, Đảng ủy Học viện đã Khai mạc Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Vòng thi cấp Học viện năm 2013.

           Đến dự buổi Khai mạc có đại biểu Cục Tổ chức - Tổng cục Chính trị; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký Hội thi; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Học viện; các đồng chí là Trưởng Ban, Bộ phận của Phòng Chính trị; các đồng chí là cấp ủy viên các cấp và 33 thí sinh dự thi.

  

          Phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội thi, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện nhấn mạnh: Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi là hình thức học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn đối với đội ngũ Bí thư Chi bộ; là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ được giao lưu, học tập lẫn nhau về thực tiễn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tiễn ở chi bộ để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Hội thi giúp cho Đảng ủy Học viện, Cơ quan Chính trị đánh giá tình hình của chi bộ và đội ngũ Bí thư Chi bộ, cấp ủy viên của từng chi bộ được sát, đúng hơn, từ đó có giải pháp để củng cố và nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng ở các Chi bộ, Đảng ủy cơ sở trong Đảng bộ Học viện.

           Hội thi với sự tham gia của 33 thí sinh (chia thành 3 tiểu ban), trong đó có 10 đồng chí là Bí thư các Chi bộ cơ sở, 23 đồng chí là Bí thư, Phó bí thư đã được tuyển chọn qua Vòng thi cấp cơ sở. Hội thi diễn ra với 2 vòng thi:

 

          - Vòng thi loại: thi Trắc nghiệm, thi Nhận thức và xử lý tình huống, thi Soạn thảo Nghị quyết. Kết thúc Vòng thi loại, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn 06 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng sau.

 

          - Vòng thi chung kết: thi Điều hành sinh hoạt chi bộ tại từng đơn vị. 

 

          Trong thời gian qua, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Học viện, thực hiện kế hoạch số 2131/KH-CT ngày 23/8/2013 của Phòng Chính trị về việc tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2013, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Thư ký Hội thi đã chủ động làm tốt mọi công tác chuẩn bị cho Hội thi. Cùng với sự tích cực ôn luyện của mỗi thí sinh, chúng ta tin tưởng rằng, Hội thi sẽ được tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, hiệu quả và thành công tốt đẹp.

 

          Hội thi sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần, dự kiến Bế mạc vào ngày 13/11.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc