Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 3985

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185001

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9000302

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chuyến thăm của Hiệu trưởng và Hiệu phó Trường Đại học Kỹ thuật điện Xanh - Petecbua (ЛЭТИ

Thứ hai - 18/04/2016 03:08
 Chiều 07/11/2013 trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Hiệu trưởng và Hiệu phó Trường Đại học Kỹ thuật điện Xanh-Petecbua (ЛЭТИ) đã đến thăm và làm việc với Đại học Kỹ thuật (ĐHKT) Lê Quý Đôn.
 

          Tiếp đón đoàn có GS. TSKH. Phạm Thế Long - Hiệu trưởng ĐHKT Lê Quý Đôn, đại diện Phòng Hợp tác quốc tế và quản lí lưu học sinh, đại diện Viện Tích hợp hệ thống. Trường ЛЭТИ là một trong các đối tác thuộc Liên minh các trường đại học của Liên bang Nga hợp tác với ĐHKT Lê Quý Đôn trong dự án xây dựng đại học Công nghệ Việt - Nga; có mối quan hệ chặt chẽ và hợp tác đào tạo với ĐHKT Lê Quý Đôn. Hiệu trưởng Trường ЛЭТИ bày tỏ niềm vui mừng trước sự đón tiếp của ĐHKT Lê Quý Đôn. Trao đổi trong buổi làm việc Hiệu trưởng hai trường đại học đánh giá cao mối quan hệ và hợp tác giữa hai trường và mong muốn rằng mối quan hệ tốt đẹp này sẽ tiếp tục phát triển và tăng cường trong thời gian tới. Hai bên đã trao đổi các biện pháp để nâng cao kết quả hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, tìm hiểu những việc hai trường cần chuẩn bị để có thể gửi sinh viên đã qua đào tạo dự khóa tại ĐHKT Lê Quý Đôn sang học thẳng năm thứ nhất tại Trường ЛЭТИ.

          Theo chương trình làm việc, Học viện đón tiếp xã giao và tặng quà cho Đoàn, chụp ảnh lưu niệm, Đoàn thăm và làm việc với Viện Tích hợp hệ thống. Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí hữu nghị và cởi mở đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai trường.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc