Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 107


Hôm nayHôm nay : 13988

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 183032

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9199499

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Đội bóng Tiểu đoàn 2 và đội bóng Đoàn học viên KTQS Lào tổ chức giao hữu bóng đá

Thứ tư - 02/03/2016 23:14
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Lào ( 20/1/1945 – 20/1/2015), chiều 17/1, đội bóng Tiểu đoàn 2 đã có trận giao hữu bóng đá với đội Đoàn học viên KTQS Lào. Đến dự, cổ vũ trận đấu có Đại tá Tống Trần Việt – Chính trị viên Hệ Quốc tế và Đại tá Trần Văn Thắng – Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2 cùng toàn thể cán bộ, học viên của 2 đơn vị.

 

    Trên tinh thần quyết tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước anh em Việt – Lào, trận giao hữu là dịp để các cầu thủ 2 bên thể hiện và biểu diễn những pha bóng hay, đẹp mắt cho khán giả đến cổ vũ trên sân.

 

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn. Đội bóng Tiểu đoàn 2 đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 1 – 0 sau những pha tấn công uy hiếp liên tiếp lên khung thành đội bạn. Sau bàn thua, đội học viên Lào dâng cao đội hình phản công và tung ra những pha dứt điểm uy lực nhưng không vượt qua được sự chặt chẽ của hàng thủ đội bóng Tiểu đoàn 2. Mải mê tấn công, đội bóng học viên Lào đã bị thủng lưới bàn thắng thứ hai ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Kết thúc hiệp một đội bóng Tiểu đoàn 2 tạm thời dẫn trước 2 - 0.

 

 

 

    Bước vào hiệp 2, cả hai bên đều có sự thay đổi người nhưng với sức trẻ, các cầu thủ Tiểu đoàn 2 đã liên tiếp ghi hai bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 4 - 0. Thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở, hai đội liên tiếp tung ra những pha hãm thành về phía khung thành của nhau. Từ một pha phản công nhanh, đội bóng học viên Lào đã có bàn thắng danh dự rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 4. Và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

 

 

 

    Trận giao hữu đã để lại cho các cầu thủ và khán giả trên sân những ấn tượng đẹp, qua đó, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai đội bóng.

 

                                                                                                                                        Trương Astrea


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc