Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 3777

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 117187

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9133654

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Đoàn công tác Đại học Giao thông Tây An thăm và làm việc tại Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn

Thứ tư - 02/03/2016 23:12
Chiều 30/01, Đoàn công tác Đại học Giao thông Tây An do Viện trưởng Viện Giáo dục đào tạo - PGS SongYuxia làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn. Cùng đi với Đoàn có Trưởng Ban Tuyển sinh sinh viên quốc tế Li Chongxiao. Tiếp đón Đoàn, về phía Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn có đại diện Phòng HTQT&QLLHSQS, Phòng Thông tin Khoa học Quân sự, Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Cơ khí, Khoa Động lực, Khoa Vô tuyến Điện tử và các cựu lưu học sinh Đại học Giao thông Tây An đang công tác tại Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn.

    Phát biểu trong buổi làm việc, Tiến sĩ Nguyễn Trung Kiên - Trưởng Phòng HTQT&QLLHSQS đã hoan nghênh và đánh giá cao chuyến thăm, làm việc của Đoàn công tác Đại học Giao thông Tây An. Chuyến thăm của Đoàn đại biểu Đại học Giao thông Tây An đã góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai trường. Bà SongYuxia thay mặt Đoàn bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn.

    Trong chương trình làm việc, Đoàn đã giới thiệu chung các thế mạnh của Trường Đại học Giao thông Tây An trong đào tạo các lĩnh vực như: Công nghệ Thông tin, Cơ khí - Động lực, Điện - Điện tử, Quản lý Khoa học Công nghệ cùng hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc gia và bày tỏ mong muốn hợp tác với Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn dưới hình thức liên kết đào tạo thạc sĩ hai giai đoạn. Đoàn cũng đánh giá cao các lưu học sinh của Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn đã và đang học tập tại Trường và sẵn sàng trao các suất học bổng đào tạo sau đại học cho cán bộ, giảng viên của Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn.

    Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hữu nghị, cởi mở và hiểu biết lẫn nhau, góp phần thúc đẩy hợp tác quốc tế giữa hai bên.

                                                                                                                                                                                                                                                               Ban HTQT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc