Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 5194

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186210

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001511

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Học viện KTQS long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên Khóa 45

Thứ năm - 03/03/2016 11:17
áng 26/12, Học viện KTQS đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên hệ đào tạo kỹ sư quân sự Khóa 45. Đến dự Lễ tốt nghiệp có Thiếu tướng, GS. TSKH Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện; Trung tướng TS Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đại biểu Cục Cán bộ, Cục Tuyên huấn/TCCT; đại biểu Học viện Cảnh sát nhân dân; phóng viên các báo, truyền hình; Ban chỉ huy và Ban chủ nhiệm các phòng, khoa, viện, trung tâm, hệ, tiểu đoàn, các đồng chí chủ nhiệm bộ môn và thân nhân các học viên tốt nghiệp loại Giỏi cùng 209 học viên tốt nghiệp Khóa 45 và 02 học viên tốt nghiệp tại đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội do Học viện KTQS quản lý.

    Tại buổi Lễ, Thiếu tướng PGS. TS Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện đã đọc báo cáo Tổng kết khóa học. Khóa 45 là khóa học thứ 3 đào tạo theo Đề án 63, với thời gian tạo nguồn tại trường Sỹ quan Lục quân 1 và Sĩ quan Lục quân 2 rút ngắn xuống còn 06 tháng nên thời gian đào tạo của Khoá 45 là 5,5 năm. Với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ giáo viên, sự phấn đấu học tập của các học viên, sự chỉ đạo của Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện và sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan đơn vị, kết quả đào tạo Khóa 45 được nâng cao, tỷ lệ giỏi, khá cũng tăng lên. Kết thúc khóa học, tỷ lệ tốt nghiệp toàn khóa như sau:

    - Tốt nghiệp loại Giỏi: 26 học viên, chiếm 12.44 %;

    - Tốt nghiệp loại Khá: 139  học viên, chiếm  66.50 %;

    - Tốt nghiệp loại Trung bình khá: 40 học viên, chiếm 19.13 %;

    - Tốt nghiệp loại Trung bình: 04 học viên, chiếm 1.91%.

    Học viên Nguyễn Thị Phương lớp Thông tin, Tiểu đoàn 3, có điểm trung bình chung học tập toàn khóa là 8,66 đã được công nhận đạt Danh hiệu Thủ khoa.

    Về nghiên cứu khoa học (NCKH) và thi Olympic: Khóa 45 có 169 lượt học viên tham gia NCKH, với 83 đề tài, trong đó có 06 đề tài được Giám đốc Học viện tặng Bằng khen, 31 đề tài được tặng Giấy khen; Tham gia thi Olympic toàn quốc: Có 27 học viên đạt giải, trong đó có 07 giải Nhất, 08 giải Nhì, 22 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.

    Trong buổi Lễ long trọng này, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện,Thiếu tướng GS. TSKH Nguyễn Công Định đã biểu dương các thầy cô giáo, cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên, hạ sỹ quan, các cơ quan đơn vị đã phấn đấu hết mình tạo nên sự thành công của khóa học. Đồng chí chúc các tân sĩ quan, kỹ sư sức khỏe, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với uy tín và phẩm chất của  người học viên Học viện KTQS Anh hùng.

    Lễ tốt nghiệp Khóa 45 đã kết thúc trong không khí trang trọng, ngập tràn tình cảm của cán bộ, thầy cô giáo cùng toàn thể  học viên tốt nghiệp.

              Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp:


 

 

 

                                                                                                  Bùi Văn Luy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc