Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 5117

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 186133

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9001434

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Học viên Học viện nhận giải thưởng "Sao tháng giêng"

Thứ năm - 03/03/2016 11:16
 Sáng 07/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình chức mừng sinh viên đạt giải thưởng “Sao tháng giêng” và “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm 2014. Các “Sao tháng giêng” năm nay là những gương mặt sinh viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia trong công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên. Trong đó, rất vinh dự cho khối học viên, sinh viên các trường khối Quân đội có Thượng sĩ Nguyễn Doãn Thông, học viên Đại đội Liên kết Bách Khoa - Hệ QLHV IV.

    Thi đỗ vào Học viện trong mùa tuyển sinh năm 2010, với dáng người cao, mảnh khảnh nổi bật lên trong số 26 học viên được cử sang học liên kết tại Đại học Bách Khoa Hà Nội và Trường Đại học KHTN - ĐH QGHN, Nguyễn Doãn Thông đã khiến không ít người hoài nghi về sức khỏe để có thể vừa học tập, rèn luyện thật tốt. Tuy nhiên, sau gần 5 năm học tập ở Bộ môn Cơ khí Chính xác và Quang học thuộc Viện Cơ khí của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, với những khó khăn nhất định về điều kiện học tập cũng như cuộc sống cá nhân. Song bằng nghị lực, sự quyết tâm, cùng với sự chỉ bảo, dìu dắt của các thầy, cô giáo; sự quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện giúp đỡ của cán bộ các cấp, các cơ quan trong Học viện đã giúp em biến những khó khăn trở thành động lực phấn đấu. Với kết quả học tập qua các năm của Thông đều đạt khá, giỏi, điểm trung bình trung tích lũy đến thời điểm hiện tại là 3.16, Nguyễn Doãn Thông đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt kết quả giỏi khi ra trường.

 

    Ngoài thời gian giành cho học tập, Nguyễn Doãn Thông còn đầu tư nhiều thời gian tham gia vào các đề tài nghiên cứu khoa học và chính niềm đam mê đó đã mang lại cho em những kết quả thật xứng đáng: Đạt giải Nhì Cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Việt - Đức 2013”. Đặc biệt, năm 2014 Thông đã  đạt giải Nhất trong Cuộc thi “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam 2014” do Bộ Khoa học Công nghệ cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức; được Thủ trưởng Học viện tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giấy khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhiều khen thưởng khác trong suốt quá trình học tập tại Học viện.

     Giải thưởng “Sao tháng Giêng” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng là nguồn động viên to lớn để Nguyễn Doãn Thông tiếp tục nỗ lực thực hiện ước mơ của mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ".

                                                                                                      Nguyễn Xuân Bằng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc