Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 11472

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 168911

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9185378

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Tăng cường hợp tác giữa Khoa Cơ khí- Học viện KTQS và Viện Cơ khí- Đại học BKHN

Thứ tư - 02/03/2016 23:05
 Để tăng cường mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và NCKH thuộc lĩnh vực Công nghệ Chế tạo máy, chiều 31/01 tại Khoa Cơ khí, Bộ môn Chế tạo máy đã tổ chức buổi giao lưu với Bộ môn Công nghệ Chế tạo máy - Viện Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

    Đến dự cuộc gặp mặt, về phía Đại học Bách Khoa Hà Nội có GS. TS Trần Văn Địch- Nguyên Viện trưởng Viện Cơ khí, TS Trương Hoành Sơn- Trưởng Bộ môn Công nghệ Chế tạo máy; Về phía Khoa Cơ khí- Học viện KTQS có PGS. TS Phạm Tiến Đạt- Chủ nhiệm Khoa, PGS. TS Cù Huy Thành- Bí thư Đảng ủy Khoa, TS Phạm Quốc Hoàng- Phụ trách Bộ môn Chế tạo máy cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên hai đơn vị.

    Trong không khí ấm áp, thân tình, hai bên đã cùng nhau trao đổi những vấn đề về đào tạo, NCKH, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực Công nghệ Chế tạo máy và định hướng hợp tác trong thời gian tới. Hai đơn vị cũng đã trao đổi về tiềm năng, thế mạnh của đơn vị mình, những khó khăn cần phải vượt qua của lĩnh vực Công nghệ Chế tạo máy, những vấn đề khoa học trọng tâm cần tập trung phối hợp trong thời gian tới. Lãnh đạo hai đơn vị đều nhất trí cần phải tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác ngang tầm với vai trò và tiềm lực của hai trường Đại học trọng điểm quốc gia.

      Sau buổi gặp mặt, hai đơn vị đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa các giảng viên trẻ tại sân vận động Học viện KTQS. Trận đấu đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, sôi nổi, đoàn kết. Mặc dù trời rất lạnh và có mưa phùn nhưng với tinh thần cống hiến, hai đội đã có nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết thúc trận đấu, đội bóng của Bộ môn Công nghệ Chế tạo máy - Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

    Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp trong tinh thần đoàn kết, hiểu biết, hữu nghị và hợp tác. Chúc hai đơn vị sẽ có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và hiệu quả hơn nữa trong hoạt động đào tạo, NCKH thời gian tới.

                                                                                         Lê Xuân Hùng, Nguyễn Văn Quân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc