Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22574

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 191618

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9208085

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Giọt máu hồng, thắm nồng tình thương

Thứ tư - 02/03/2016 23:04
 Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), ngày 01/02, được sự nhất trí của Thủ trưởng Học viện, Phòng Chính trị đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức thành công buổi hiến máu tình nguyện. Đây là một trong 3 hoạt động trọng tâm của Tuổi trẻ Học viện trước thềm năm mới Ất Mùi 2015.

    Phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động có chiều sâu, thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên tham gia. Hàng năm, tuổi trẻ Học viện tham gia hiến máu nhân đạo từ 4 đến 5 lần; đặc biệt, thống kê từ năm 2008 đến nay, phong trào hiến máu tình nguyện đã được sự ủng hộ, tham gia của trên 7.000 lượt cán bộ và đoàn viên thanh niên.

    7 giờ sáng, dưới tiết trời mưa, lạnh của đợt rét mới nhưng đông đảo các bạn học viên, sinh viên đã đến đăng ký để được hiến máu. Cùng với các bạn học viên sinh viên, còn có không ít các đồng chí cán bộ, giáo viên và cả các bạn là cựu sinh viên của Học viện cũng tham gia hiến máu. Đây là những nghĩa cử cao đẹp gắn liền với truyền thống "Tương thân tương ái - Lá lánh đùm lá rách" của dân tộc ta. Đồng thời cũng thể hiện tình cảm, trách nhiệm thiêng liêng của mỗi người dân với đồng bào của mình.

    Kết thúc buổi hiến máu, đã có trên 400 cán bộ, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu và thu gom được 371 đơn vị máu an toàn. Như chúng ta được biết, trước, trong và sau mỗi dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu về máu trong cấp cứu và điều trị chắc chắn sẽ tăng hơn ngày thường, đồng thời nguồn thu gom lại khó khăn hơn. Hi vọng, buổi hiến máu sẽ góp phần tích cực vào việc cứu chữa người bệnh có nhu cầu sử dụng máu.

   

 

 

 

 

 

 

                                                                                           Nghiêm Xuân Hùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc