Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 5564

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 147224

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9163691

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Hệ QLHV Sau đại học khen thưởng cho các tổ chức Đảng, đảng viên tiêu biểu, xuất sắc năm 2014

Thứ tư - 02/03/2016 23:14

    Chiều 19/1, Đảng ủy Hệ Quản lý học viên (QLHV) Sau đại học tổ chức trao thưởng cho các tổ chức Đảng và  đảng viên của Hệ có thành tích xuất sắc năm 2014.

    Đến dự và trực tiếp trao khen thưởng cho các tổ chức Đảng và đảng viên có đồng chí Trương Khánh Bình – Phó Bí thư Đảng ủy Hệ, đồng chí Vũ Quang Hùng – Chính trị viên Hệ, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Hệ, các chủ nhiệm lớp, trợ lý, đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận, bí thư chi bộ, đại diện các tổ chức Đảng và đảng viên được khen thưởng.

 

     Năm học 2013 – 2014, Hệ QLHV Sau đại học thực hiện tốt phong trào thi đua Quyết thắng, được Học viện đánh giá là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, Đảng bộ Bộ phận 525, Chi bộ Xe quân sự 525, Chi bộ Chế tạo máy 525 đã được Thường vụ Đảng ủy Học viện công nhận là Đảng bộ Bộ phận, Chi bộ “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” năm 2014 và 24 đồng chí đảng viên được tặng Giấy khen.

 

    Phát biểu tại buổi trao thưởng, đồng chí Trương Khánh Bình – Phó Bí thư Đảng ủy Hệ chúc mừng các tổ chức đảng, đảng viên có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm 2014 và định hướng trong năm 2015, các tổ chức Đảng, đảng viên trong Đảng bộ Hệ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Học viện giao cho Hệ, xây dựng được những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến nhân rộng trong toàn Đảng bộ. Tạo nền móng vững chắc trong xây dựng đơn vị mững mạnh toàn diện.

 

 

 

    Buổi trao thưởng khép lại với bao cảm xúc, vui mừng. Kết quả đạt được trong năm 2014 là động lực để các tổ chức Đảng, đảng viên trong Đảng bộ không ngừng phấn đấu xây dựng Đảng bộ Hệ ngày càng vững mạnh.

 

                                                                                                                                      Vũ Quang Trung


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc