Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 193799

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9210266

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Thủ trưởng Học viện giao nhiệm vụ cho các đề tài cấp Nhà nước, Bộ, ngành đợt 1 năm 2015

Thứ tư - 02/03/2016 22:55

Sáng 16/3, tại phòng Hội thảo S4, Phòng Khoa học Quân sự đã tổ chức buổi họp giao nhiệm vụ thực hiện đề tài cấp Nhà nước, Bộ, ngành đợt 1 năm 2015. Tham dự có Đại tá Lê Kỳ Nam – Phó Giám đốc Học viện, chỉ huy các đơn vị và các đồng chí chủ nhiệm của 22 đề tài được bắt đầu thực hiện từ năm 2015.

    Tại buổi họp, Đại tá Lê Kỳ Nam đã quán triệt những yêu cầu cho các chủ nhiệm đề tài, đơn vị chủ trì và cơ quan quản lý. Nhằm rút kinh nghiệm năm 2014, Thủ trưởng Học viện đặc biệt nhấn mạnh đến các vấn đề quan trọng trong quá trình lập, thực hiện kế hoạch của đề tài, vấn đề đảm bảo an toàn trong chuẩn bị và tổ chức thử nghiệm. Tiếp đó, Phòng Khoa học Quân sự đã trình bày cụ thể các nội dung nghiệp vụ quản lý để đạt được sự phối hợp tốt nhất giữa chủ nhiệm đề tài, đơn vị chủ trì và cơ quan quản lý, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đề tài trong năm 2015.

    Trong buổi họp, các chủ nhiệm và chỉ huy đơn vị chủ trì đề tài đã nêu rõ những khó khăn cần có sự giúp đỡ của Thủ trưởng Học viện và cơ quan cấp trên, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Kết thúc buổi họp, Đại tá Lê Kỳ Nam đã kết luận những vấn đề quan trọng trong tổ chức quản lý thực hiện đề tài và giao nhiệm vụ năm 2015 cho các đồng chí chủ nhiệm đề tài.

                                                                                                      Nguyễn Quang Thanh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc